Đặt banner 324 x 100

Camera chính hãng giá rẻ Dancingjuices


Máy ảnh Sony DSC-H300E32 là một trong những máy ảnh sở hữu ống kính zoom mạnh mẽ nhất của dòng Cyber-shot, cho bạn tiếp cận gần như trực diện các chủ thể vượt xa những ống kính quang học thấp hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh nhanh chóng hình ảnh chân dung của bạn với chế độ hiệu ứng làm đẹp được cài đặt sẵn trong máy chụp hình Sony DSC-H300E32.

Các tính năng rất rõ ràng và đơn giản rất thích hợp cho người mới bắt đầu “tập tành” chụp ảnh.
Máy ảnh Canon PowerShot SX430IS sở hữu khả năng zoom 45x cho phép người dùng chụp những bức ảnh nhiều chi tiết hơn, đẹp kể cả từ khoảng cách xa. Đồng thời, máy còn đi kèm với công nghệ ZoomPlus, khả năng zoom của máy ảnh được tăng lên gấp đôi lên đến zoom 90x, giúp chụp chi tiết của đối tượng ở xa. Đây là dòng máy ảnh cho người mới bắt đầu được sử dụng phổ biến nhất. Xem thêm các loại máy tại Dancingjuices: https://dancingjuices.com/thiet-bi-pod-system/page/2/
Máy ảnh Canon EOS 3000D Kit EF-S 18-55 III tích hợp Cảm biến hình ảnh CMOS APS-C 18 megapixel giúp bắt đủ ánh sáng và chi tiết, chụp hình đẹp ở mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, máy ảnh còn đi kèm thêm bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+ mạnh mẽ xử lý để cho ra những bức ảnh có màu sắc chuẩn xác, giàu tương phản và độ đậm nét chính xác, ít nhiễu ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém. 

Tính năng lấy nét tự động 9 điểm với 1 điểm lấy nét tự động chữ thập chính giữa là điểm cộng khá lớn của sản phẩm đối với người mới bắt đầu chụp ảnh. Bởi lẽ, lấy nét là bước quan trọng cho một bức ảnh sắc nét và đẹp đẽ. 
 

Thông tin liên hệ


: vapevitnam002
:
:
:
: