Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ sản xuất đèn led pha chất lượng


ÁNH SÁNG đèn led pha  VÀ tác động của chính nó ĐẾN SỨC KHOẺ của người dùng


trẻ em ở giai đoạn từ 3 đến 5 tuổi thích xem, thưởng thức trái đất xung quanh, giúp trí não trở nên tân tiến 1 cách toàn vẹn. chính vì như thế, trẻ luôn luôn hiếu động và hay bị cuốn hút bởi các vận động quanh mình. chỉ cần 1 tiếng động bé hay là 1 chùm sáng lướt qua cửa số cũng khiến trẻ háo hức, lên giường nằm mãi mà không ngủ được.





các hộ gia đình sở hữu trẻ bé đã áp dụng vô số cách để nâng cấp giấc ngủ cho con vào buổi tối như: Cho trẻ ngủ trước hoặc Các bạn cùng đi ngủ sớm nhưng chưa chiến thắng. Bởi cho trẻ đi ngủ trước không còn tiện lợi khi cha mẹ còn đang thức, Cả nhà của bé còn đang chơi hay phải học bài muộn và quan trọng đặc biệt là cơn buồn ngủ chưa đến.


ngày nay, Philips có một xí nghiệp sản xuất tại khu công nghiệp, Biên Hòa, đồng nai để phục vụ chế tạo những dòng thiết bị ra bên ngoài Thị trường. luôn đặt đầu sự uy tín và chất lượng của sản phẩm, chính vì vậy mà đem đến cho bạn các trải nghiệm ánh sáng chất lượng phục vụ theo yêu cầu của người dùng.


Xem thêm : đèn đường led


Theo hiệu quả nghiên cứu và phân tích dành giải Nobel Y học năm 2017, ánh sáng là tín hiệu tinh chỉnh và điều khiển nhịp sinh học hay nhịp thức/ngủ của con người:


► Ban ngày, ánh sáng trắng (giống ánh sáng mặt trời lúc bình minh) kích thích tạo thành hoóc môn coóc-ti-zôn, bức tốc sự tỉnh táo và bản lĩnh tập kết, giúp con người học tập và lao động tác dụng.


► Buổi tối, ánh sáng vàng kích thích tạo nên melatonin, giúp con người dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn.


Ánh sáng ảnh hưởng đến sức khỏe con người


có trẻ bé, buổi tối trước lúc đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn nên chuyển cục bộ đèn ở trong phòng sang ánh sáng vàng. Ánh sáng vàng là tín hiệu giúp cơ thể trẻ nhận ra đến giờ nghỉ ngơi, tăng tốc tiết ra hormone melatonin, làm chậm công việc luận bàn chất, hạ nhiệt độ cơ thể, giúp cơ thể chuyển dần sang trạng thái thư giãn, giảm hưng phấn và nhẹ dịu đi vào giấc ngủ ngon.





Ánh sáng vàng giúp trẻ dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn


Ánh sáng vàng giúp con người tiện lợi đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn


mặc dù thế, với khối hệ thống đèn cũ các gia đình đang sử dụng chỉ có 1 màu ánh sáng nên việc chuyển sang ánh sáng vàng là không triển khai đc.


Để xử lý vấn đề này, Philips đang sở hữu dòng sản phẩm đèn LED led pha thế hệ mới có hiệu suất sáng cao lên đến mức 100 lm/W, thuận tiện sửa chữa khối hệ thống đèn đang sử dụng hiện tại.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh33
:
:
:
: