Đặt banner 324 x 100

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển ĐẲNG CẤP


Chỉ cần chú ý quan sát là bạn sẽ nhận biết được những đặc trưng, nét tân cổ điển trong các nội thất biệt thự tân cổ điển không hề quá khó. Mặc dù có mức phí đầu tư khá cao nhưng đây vẫn là phong cách hấp dẫn, sang trọng và giữ được tính cổ điển vốn trước đây của biệt thự cổ điển.

Đồ nội thất biệt thự tân cổ điển

Đồ nội thất của biệt thự tân cổ điển thường có xu hướng, hướng đến sự hoành tráng. Với những bộ bàn ghế tân cổ điển hoành tráng, các chùm đèn nhiều chi tiết nghệ thuật được đặt ngay chính giữa.
Cho thấy sự dư giả vượt mức nhu cầu thông thường vì những đồ nội thất này mang nặng tính trang trí hơn là công năng sử dụng. Các đồ nội thất đều được thiết kế riêng để phù hợp với không gian nội thất tân cổ điển, được chế tác một cách tỉ mỉ, chau chuốt từ khâu thiết kế lắp đặt sử dụng.

Chất liệu nội thất cao cấp

Được nhiều người biết đến là phong cách hiện đại, sang chảnh, đắt đỏ nên yêu cầu về chất liệu nội thất của phong cách này không thể thiếu được các loại như: Da cao cấp, gỗ sồi, gỗ óc chó, đá hoa cương,...dù đắt đỏ nhưng vẫn rất được lòng giới thượng lưu.

Những món đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên được chạm khắc tùy theo sở thích của chủ nhân căn nhà và khắc cầu kỳ, độc đáo. Ngoài ra, có nhiều người còn chọn những món đồ nội thất cổ để trang trí. Nhờ vào cách trang trí này mà tạo nên không gian biệt thự cổ điển truyền thống trở nên tráng lệ trong mắt người xem.

 Không gian sang trọng

Việc phân chia không gian theo từng mảng, ô tuân theo quy tắc “tỷ lệ vàng” là điều kiện tiên quyết trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển. Tỷ lệ này sẽ giúp việc thiết kế nội thất được sắp xếp một cách tinh tế, hài hòa, mang tính nghệ thuật cao.

Màu sắc quý phái

Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế tân cổ điển là màu xám, màu đen, đỏ booc-đô, rêu,… Tất cả đều là các màu tối, được cho là màu của vua chúa quý tộc thời xưa. Bên cạnh đó, có một số màu sáng được ưa chuộng nhưng chưa được dùng nhiều trong các thiết kế như: màu kem, màu trắng,…

Thông tin liên hệ


: SonECOFIVE
:
:
:
: