Đặt banner 324 x 100

Dải màu ánh sáng đèn đường led


Góc chiếu của đèn đường led


những năm gần đây, đèn đường led  đang dần sửa chữa thay thế hoàn toàn đèn cao áp truyền thống cuội nguồn trước kia đã đc chứng tỏ trải qua con số đèn đường led được sử dụng trong chiếu sáng công cộng ngày càng nhiều. câu hỏi đặt ra là Lý Do đèn đường led lại được sử dụng nhiều để thay thế sửa chữa đèn đường cao áp như thế Trong khi Chi phí của đèn led không hề nhỏ?





các năm cách đây không lâu, đèn đường led đang dần thay thế sửa chữa hoàn toàn đèn cao áp truyền thống lâu đời trước kia đã được chứng minh trải qua con số đèn đường led đc sử dụng trong chiếu sáng công cộng ngày càng đa dạng. câu hỏi đặt ra là Vì Sao đèn đường led lại được sử dụng đa dạng để thay thế đèn đường cao áp như thế Bên cạnh đó Chi phí của đèn led không hề nhỏ?


1. đối chiếu đèn đường led và đèn cao áp


Giống nhau: Đèn đường led và đèn cao áp đều phải có công suất lớn và dùng trong chiếu sáng căn ngoài trời có góc chiếu rộng và giúp góc nhìn của người nhập cuộc giao thông đc nâng cao.


Xem thêm : đèn led pha


Khác nhau:


Đèn cao áp có không ít loại, mặc dù vậy trong bài viết này, Cửa Hàng chúng tôi sẽ lấy đèn cao áp natri (loại đèn cap áp thịnh hành nhất) để so sánh với đèn led.


Nhiệt độ màu


- Đèn led: nhiệt độ màu nằm trong tầm 2700K-6500K dải màu trải dài từ màu nóng (vàng) đến màu lạnh (trắng xanh)


- Đèn cap áp: nhiệt độ màu chỉ khoảng 2200K là dải màu ánh sáng vàng ấm, ánh sáng này còn có gold color ấm hơn đèn led mặc dù thế đèn cao áp natri chỉ có duy nhất ánh sáng màu này Ngoài ra đèn led có dải màu rộng nên chỉ có thể đổi khác nhiều màu sắc ánh sáng hơn.





Độ hoàn màu (CRI)


- Đèn led: Độ hoàn màu của đèn led tương đối cao hoàn toàn có thể lên đến mức 95/100 mặc dù thế phụ thuộc vào từng tình huống mà chúng ta có thể sử dụng các loại đèn led sở hữu độ hoàn màu thấp hơn, biên độ giao động chỉ số CRI của đèn led mà chúng ta có thể điều chỉnh là 65-95.


- Đèn cao áp natri sở hữu chỉ số hoàn màu là 25- thấp nhất trong toàn bộ những loại đèn. Đây có thể là điểm yếu của đèn cao áp natri.


bản lĩnh bật và tắt


- Đèn led: đèn led hoàn toàn có thể sáng tức thời ngay lúc bật, không tồn tại hiện tượng nhấp nháy và tuổi thọ của đèn cũng không trở nên tác động bởi số lần bật tắt


- Đèn cao áp: đèn cao áp có độ trễ khi bật đèn, khi bật đèn không sáng ngay mà có hiện tượng nhấp nháy trong khoảng thời gian khởi động.


Hướng chiếu sáng


- Đèn led: Góc chiếu sáng của đèn led là 180 độ hoàn toàn có thể chiếu sáng đến một vị trí nhất định.


- Đèn cao áp: Góc chiếu của đèn cao áp là 360 độ, đen phát ra ánh sáng đa hướng chính vì như thế nếu như muốn chiếu sáng tập trung thì đèn cao áp cần sử dụng chóa để cố định và thắt chặt chỗ đứng chiếu sáng.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh33
:
:
:
: