Đặt banner 324 x 100

Những điều bạn cần biết về Mudi


Nếu là một tín đồ đam mê mua sắm online thì chắc chắn Mudi là cái tên không còn quá mới. Nếu bạn đang cần tìm hiểu về Mudi thì bài viết dưới đây chính là gợi ý hay dành cho bạn. 

Giới thiệu về Mudi
mudi  

Mudi là sàn thương mại điện tử Việt Nam, chính thức trình làng vào ngày 12/8/2021. Sàn là một sản phẩm thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. Chính vì thế, độ uy tín của sàn là chuyện không cần phải bàn cãi. Về mặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà sàn cung cấp cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Đánh giá dịch vụ Mudi cung cấp 

Sản phẩm 

Các sản phẩm bán trên Mudi rất đa dạng và đều là những sản phẩm chất lượng, đến từ các nhà cung cấp uy tín. Giá các mặt hàng trên sàn cũng khá cạnh tranh, nên người dùng yên tâm luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Mudi cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mudi cũng đảm bảo tính an toàn và bảo mật trong giao dịch mua bán trực tuyến.
>>> Mudi là gì? Mudi cung cấp những dịch vụ gì?

Thanh toán 

Đa dạng các phương thức thanh toán cho người dùng lựa chọn. Người dùng có thể sử dụng 1 trong các phương thức thanh toán như sau:
Thanh toán qua ví VTC Pay 
Thanh toán qua ví Momo
Thanh toán qua ví Shopee Pay 
Thanh toán qua ví VN Pay
Thanh toán qua thẻ nội địa 
Thanh toán qua thẻ quốc tế
Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thời gian giao hàng 

mudi miễn phí giao hàng tận nơi
Thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Phí giao hàng cũng được Mudi hỗ trợ bằng các mã FREESHIP cực ưu đãi. 
 

Thông tin liên hệ


: tranminh7530
:
:
:
: