Đặt banner 324 x 100

25 NHÀ HÀNG LẨU THÁI được quan tâm nhất trên Google Maps


Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng lẩu Thái đang làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực Việt. Nhà hàng lẩu Thái có nhiều loại lẩu khác nhau để khách hàng lựa chọn, từ lẩu Tom Yum đậm đà cho đến lẩu Tom Kha nồng nàn. Nhà hàng Thái trở thành một địa điểm ẩm thực phổ biến cho những người yêu thích ẩm thực Đông Nam Á và muốn trải nghiệm hương vị độc đáo của nền ẩm thực Thái Lan.

Dưới đây là danh sách 25 nhà hàng lẩu Thái được quan tâm nhất trên Google Maps có giá cả phải chăng và đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhà hàng lẩu Thái là một địa điểm tuyệt vời để tụ họp gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hầu hết, các nhà hàng Thái đều mang phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đầy thú vị.

Vậy làm thế nào để nhà hàng lẩu Thái của bạn được nhiều khách hàng biết đến?

GuGoMap sẽ bật mí cho bạn cách tiếp cận khách hàng qua Google Maps vô cùng đơn giản. Như bạn đã biết, Google Maps thường được dùng để chỉ đường, nhưng ngày nay Google Maps được xem là kênh Marketing hiệu quả nhất. Doanh nghiệp có thể đăng bài, niêm yết menu dịch vụ, quảng cáo, tạo uy tín tăng lượt tiếp cận khách hàng.

Chúng tôi chuyên hỗ trợ dịch vụ về Google Maps như: khởi tạo và xác minh maps, đánh giá 5 sao cho maps, tối ưu maps, chăm sóc maps, xử lý các vấn đề về maps, quảng cáo trên Google Maps...Hãy liên hệ với GuGoMap qua số hotline 028.7108.9882 để có ngay cho doanh nghiệp của bạn một plan Marketing mang lại hiệu quả đỉnh cao.

Thông tin liên hệ


: gugomapcom
: Gugomapcom
:
: