Đặt banner 324 x 100

Hạt macca có tốt cho tim mạch như lời đồn


Để chứng minh được tác dụng của hạt Macca đối với tim mạch, các nhà nghiên cứu Mỹ đã tiến hành cuộc nghiên cứu về lợi ích của hạt Macca đem lại cho sức khỏe tim mạch. 

Cuộc nghiên cứu được thực hiện với 100 người nằm trong độ tuổi từ 40 - 50 tuổi. Và nghiên cứu này cũng được chia thành 2 nhóm với nhóm thứ 1 được bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày từ 10 - 15 hạt Macca. Còn với nhóm thứ 2 thì vẫn ăn chế độ bình thường không có bổ sung hạt Macca vào như nhóm thứ 1.

Kết quả thật bất ngờ bởi vì sau 3 tháng nghiên cứu chỉ ra rằng nhóm 1 tức là những người có ăn hạt Macca từ 10 - 15 hạt mỗi ngày sẽ giảm được đến 50% nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với nhóm thứ 2 không sử dụng hạt Macca.

Chính vì vậy nên Quỹ tim mạch của Úc cũng đã đưa ra khuyến cáo rằng mỗi người nên sử dụng hạt Macca mỗi ngày giúp nâng cao sức khỏe tim mạch. Đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể của chúng ta hơn nữa.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bên trong hạt Macca chứa 87% lượng dầu là acid béo không no và chất béo chưa bão hòa. Đặc biệt có rất nhiều loại mà cơ thể con người chúng ta không thể nào tự tổng hợp được.

Do vậy sử dụng macca giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể, tăng lượng cholesterol tốt cũng như ngăn ngừa tình trạng xơ cứng động mạch nên cực kỳ có lợi cho bệnh tim mạch. Nghiên cứu mới đây nhất bổ sung hạt Macca vào khẩu phần ăn uống mỗi ngày chúng ta sẽ giảm được đến 50% mắc phải các bệnh lý tim mạch.

Hơn nữa việc ăn hạt Macca còn cung cấp hàm lượng protein dồi dào cho cơ thể và trong loại hạt Macca lượng protein chiếm đến 9.2% gồm có 20 loại acid  amin và trong đó sẽ có 8 loại acid amin đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe.

Bên cạnh đó, trong hạt Macca còn có chứa chất chống lại tình trạng oxy hóa và cả chất arginine tốt cho tim mạch cũng như hỗ trợ để các thành mạch máu hoạt động trở nên linh hoạt hơn.

Sử dụng hạt macca còn hỗ trợ giảm cân, đẹp dáng, ngăn ngừa nguy cơ bị huyết áp cao hoặc đái tháo đường, từ đó hạn chế khả năng mắc bệnh lý tim mạch.

Tóm lại, hạt Macca đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe tim mạch.

Thông tin liên hệ


: Machthithanhthao
:
:
:
: