Đặt banner 324 x 100

Công Ty nhà đất đua nhau xây trường trong dự án bất động sản


Ngoài góp vốn đầu tư thiết kế và xây dựng nhà ở hay tiện ích cho cư dân, nhiều chủ đầu tư của dự án đang chú trọng phát triển cả mảng Giáo dục trong dự án Bất Động Sản. Đây là hướng đi vừa giúp gia tăng giá trị và thanh toán sản phẩm vừa góp phần tạo dựng uy tín, thương hiệu cho Doanh Nghiệp.

Ông Chủ Lớn Bất Động Sản Nhà Đất “chịu chi” cho tiện ích giáo dục và đào tạo

Mô hình “all in one” thôi thúc nhiều Khu đô thị phát triển mạng lưới hệ thống bệnh viện, trường học ngay trong nội khu kế bên các tiện ích Thương Mại, vui chơi giải trí, thể thao thông thường. mô hình này những năm mới đây bùng lên can đảm, được tương đối nhiều người đầu tư ứng dụng thành công. đầu tiên trong lĩnh vực này là Tập đoàn Vingroup với hệ thống Giáo dục đào tạo Vinschool từ bậc thiếu nhi đến trung học phổ thông với 27 cơ Sở trên toàn quốc, tập trung chuyên sâu tại TP. Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng.
cư dân khu đô thị waterpoint nam long
Mới đây, tập đoàn Bất Động Sản Nhà Đất An Gia cũng công bố hợp tác ký kết với tổ chức triển khai giáo dục và đào tạo Global Embassy tiến hành chương trình hoạt động, mạng lưới hệ thống trường lớp, cùng theo đó, tiến hành các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ, đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, giáo viên tại mạng lưới hệ thống cơ Sở giáo dục và đào tạo nằm ở trong các dự án Bất Động Sản của An Gia. dự án Bất Động Sản đầu tiên được An Gia và Global Embassy xúc tiến là trường mầm non tiêu chí nước ngoài Em Maison Preschool dành riêng cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương).
Trước đó, tập đoàn lớn Nam Long cũng ký cam kết hợp tác và ký kết cùng tập đoàn Giáo dục Khai Sáng đầu tư trường EMASI quy mô khoảng 6 ha Nằm ở phía trong KĐT Waterpoint. Dự kiến đây là hệ thống trường nội trú liên cấp song ngữ chuẩn nước ngoài tiên phong tại Long An, khi hoạt động sẽ góp phần nâng tầm cho ngành giáo dục và đào tạo địa phương mà hưởng lợi trực tiếp là các cư dân Waterpoint và khu vực lân cận Bến Lức. ngoài ra, Waterpoint còn có 3ha dành riêng cho mạng lưới hệ thống bệnh viện, phòng khám chăm sóc thể chất 24/7 cho từng cư dân. đây là một trong những tổ hợp y tế lớn nhất khu Tây Thành Phố HCM được Nam Long dành tương đối nhiều tâm huyết đầu tư.
Tại Dự Án BĐS Khu đô thị Vạn Phúc (Tp. Thủ Đức), cạnh bên các tiện ích phục vụ sinh hoạt, nhà đầu tư cũng phát triển mạng lưới hệ thống trường đào tạo, trong số đó có hệ thống trường liên cấp song ngữ quốc tế EMASI, trường mầm non Hugo House. kế bên các trường nước ngoài, Vạn Phúc Hà Đông còn có các trường đào tạo công do Chính phủ quản lý điều hành gồm trường mầm non Hiệp Bình Phước và trường THCS Hiệp Bình Phước đang thiết kế xây dựng với tổng giá trị góp vốn đầu tư hơn 100 tỷ vnđ. không chỉ có thế, theo đầu tư và quy hoạch toàn KĐT dự án Vạn Phúc Hà Đông có đến hơn 10 trường đào tạo các cấp sẽ được thực hiện trong thời điểm tới.
Một loạt Ông Chủ Lớn trong ngành như Novaland, Capitalland cũng có chiến lược kiến thiết xây dựng hệ thống Giáo dục đào tạo, ý tế cao cấp trong các Dự Án BĐS đô thành mình đang và sắp thực hiện tại Đồng Nai, Tỉnh Bình Dương.

Tăng trưởng theo nhu cầu từ khách hàng

Giải trình tâm ý người tiêu dùng BĐS Nhà Đất của Batdongsan.com.vn chỉ ra, 58% người mua căn hộ tham gia khảo sát có mong ước mua một Nhà Đất trong những dự án Bất Động Sản hay Khu đô thị có thiết kế xây dựng khu vui chơi, khu học tập dành riêng cho trẻ nhỏ. không chỉ có thế, hơn 50% người tham gia khảo sát coi việc nắm giữ căn hộ chung cư cao cấp gần bệnh viện, nhà thuốc là vấn đề rất quan trọng​. Những xu thế trên đang gia tăng dần trong nhóm đối tượng mua nhà ở là người dân có thu nhập trung bình từ 30-40 triệu đồng/tháng.
waterpoint nam long
Theo bà Trang Bùi, TGĐ Cushman& Wakefield, việc các nhà đầu tư chú trọng điểm tố tiện ích Giáo dục trong phát triển các Khu đô thị sẽ biến thành điểm cộng trong lựa chọn chốn an cư của người dân. trong thực tế đã và đang chứng minh một dự án căn hộ chung cư cao cấp có tiện ích Giáo dục đào tạo hoặc gần những trường đào tạo trọng điểm, chất lượng cao luôn có ưu thế về thanh toán. Các Công Ty Nhà Đất BĐS với lợi thế nguồn vốn, quỹ đất rộng sẽ thuận lợi hơn trong góp vốn đầu tư thiết kế xây dựng trường đào tạo. Hướng đi này giúp các dự án gia tăng giá trị và thanh khoản, đồng thời, góp phần không nhỏ vào vấn đề tạo dựng đáng tin cậy, điểm mạnh về thương hiệu của các CĐT trên thị phần.
Chia sẻ về xu phía này, thay mặt đại diện chủ đầu tư của dự án An Gia nhận định, bản thân Doanh Nghiệp luôn chú trọng cân đối trong đầu tư và phát triển căn hộ chung cư và tiện ích đi kèm, trong đó để nhiều diện tích quy hoạnh để kiến thiết xây dựng tiện ích Dịch Vụ Thương Mại, trường lớp nhằm phân phối nhu yếu thực của khách hàng. Việc kiến thiết xây dựng trường đào tạo không riêng gì đem lại GTGT cho dân cư mà còn mang về thương hiệu cho nhà đầu tư, giá trị riêng với cộng đồng xã hội. đây cũng là đích đến của những CĐT phát triển quy mô này.
Vị này cho rằng, phát triển quy mô trường học mở trong những Khu đô thị cần được tích cực nhân rộng, vì nó góp phần đáng kể trong việc xử lý bài toán về trường đào tạo cho người dân trong các KĐT lớn, đặc biệt là tại các khu vực đông người dân. ở các quy mô đa hợp mở, tổ hợp hệ thống tiện ích, Dịch Vụ Thương Mại được tích hợp trong nội khu không riêng gì phân phối Dịch Vụ Thương Mại cho cư dân Dự Án BĐS mà còn cho cả dân cư các vùng lân cận.
Trong thời điểm này, định hướng tăng trưởng trường học trong dự án chủ yếu được thực hiện trong các Khu đô thị, Dự Án BĐS mô hình của các chủ đầu tư của dự án lớn. mặc dù thế theo các chuyên gia, quy mô tăng trưởng Nhà Đất BĐS theo xu thế "all in one" đang bùng nổ mạnh mẽ những năm mới đây hứa hẹn sẽ nhân rộng hướng phát triển tiện ích giáo dục và đào tạo, y tế trong những Dự Án BĐS dân sinh ở cả những đô thị lớn và nhiều tỉnh thành ven ngoại thành.

Thông tin liên hệ


: Bigmomer
:
:
:
: