Đặt banner 324 x 100

Tiềm năng phát triển của M-learning


Mô hình giáo dục trực tuyến đã phát triển sôi động và mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới từ nhiều năm nay. Chẳng hạn, Hoa Kỳ chính thức thực hiện giáo dục trực tiếp từ năm 1999 cho đến nay và ngày càng có ảnh hưởng. Và trong khi mạng xã hội ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thiết bị di động kể từ năm 2010, giáo dục trực tuyến ngày càng có nhiều điều kiện để phát triển.

Xu hướng phần mềm dạy học trực tuyến M-learning đã lan rộng ra toàn cầu và dần ghi tên mình vào bản đồ các ngành công nghiệp phát triển năng động trên toàn thế giới. Và với số lượng người tham gia học tập theo hình thức M-learning tăng lên từng ngày, con số khổng lồ hàng năm đã cho thấy giá trị, lợi ích và tầm ảnh hưởng mà nó mang lại cho giáo dục.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tính tương tác cao, mở ra điều kiện trao đổi thông tin dễ dàng không bị cản trở về không gian và thời gian, cung cấp nội dung học tập phong phú, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người học ở mọi đối tượng. Đặc biệt khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tạo điều kiện cho M-learning phát triển và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn.

Việt Nam nhanh chóng nắm bắt được xu hướng chung của thị trường nên đã có những sự đầu tư mạnh mẽ và ảnh hưởng dần dần. Sự ra đời của hàng loạt website e-learning, ứng dụng e-learning mang lại sự chủ động, thuận tiện cho người học, dần thu hút đông đảo học viên tham gia. Với nội dung học phong phú và đa dạng, đào tạo M-learning là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý.

Trong đó, quả thực việc học thông qua các hình thức M-learning và tập trung vào các chương trình luyện thi vào cấp 2, cấp 3 hay các môn ngoại ngữ, tin học… tạo cơ hội học tập nâng cao và bổ sung kiến ​​thức cho mọi người là rất tốt. xong. Cung cấp cách học thông qua video, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, v.v., đồng thời cung cấp sự tương tác với giáo viên là một điều tốt. Với khả năng bám sát chương trình của Bộ Giáo dục, học qua M-learning là phương án lý tưởng có thể cân nhắc.

website bán khóa học online  M-learning đã thu hút sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ từ các công ty. Điều này mở ra một xu hướng mới cho ngành giáo dục Việt Nam. Được ứng dụng vào nhiều mô hình đào tạo, M-learning mang đến những điều kiện phát triển và tiềm năng to lớn. Với một thị trường có hơn 60% dân số sử dụng internet, chủ yếu là giới trẻ có nhu cầu học tập cao, đồng thời chi cho giáo dục chiếm 5,8% GDP và khoảng 20% ​​tổng chi ngân sách cho giáo dục. - học tập ngày càng có nhiều cơ hội.

Với việc nhận được nguồn vốn đầu tư rất lớn từ nhiều quốc gia vào Việt Nam, gia tăng hàng năm mở ra cơ hội giúp đào tạo M-learning có điều kiện phát triển năng động và vững chắc hơn. Sự góp mặt của các công ty trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài đã giúp thị trường M-learning đạt được những thành tựu đáng kể, trở thành một trong 10 quốc gia hàng đầu châu Á phát triển nhanh và mạnh loại hình đào tạo này.

Việc học với một phương pháp hiệu quả và phù hợp sẽ góp phần mang lại kết quả cao cho mọi người vì nhu cầu của bản thân. Công cụ để dạy học trực tuyến M-learning là hình thức mới được đầu tư và quan tâm nhiều trong những năm gần đây. Với những giá trị mang lại, cùng tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, giáo dục trực tuyến M-learning trở thành giải pháp hoàn hảo, sự lựa chọn lý tưởng mà bất kỳ cơ sở đào tạo, hay công ty hoạt động hiệu quả nào cũng có thể cân nhắc.

Thông tin liên hệ


: chauannguyenvan
:
:
:
: