Đặt banner 324 x 100

Ai nên học chuyển đổi số? Tìm hiểu ngay


Chuyển đổi số trong đào tạo nội bộ là quan trọng, nhưng không phải ai cũng cần học và hiểu toàn bộ về nó. Ví dụ, nhân viên tổ chức các hội thảo và sự kiện chi tiết không nhất thiết phải có hiểu biết sâu về chuyển đổi kỹ thuật số. Vậy ai nên học chuyển đổi kỹ thuật số?

Ban điều hành, lãnh đạo các cấp trước vấn đề chuyển đổi số

Tất nhiên, hội đồng quản trị và các giám đốc điều hành là những người đầu tiên hiểu cách vận hành và cách áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số phù hợp với doanh nghiệp của họ. Bộ phận “lãnh đạo” cần nhìn rõ, đánh giá kỹ trước khi quyết định thay đổi. Vì mỗi thay đổi đều có biến và phản ứng từ tập thể. Với sự cân nhắc cẩn thận, các nhà lãnh đạo sẽ xây dựng một lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tổ chức tiếp tục vận hành trơn tru.

Chuyển đổi số không có nghĩa là tất cả các bộ phận phải thay đổi. Người lãnh đạo phải gắn kết mức độ thay đổi với nội lực, trình độ nhân viên và các yếu tố liên quan. Để giải bài toán chuyển đổi số, người lãnh đạo/điều hành cần hiểu bài toán và lựa chọn vị trí/bộ phận nào để số hóa. Tiếp theo, người lãnh đạo phải đưa ra hướng dẫn trực tiếp để sự thay đổi ban đầu có thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tổng quan về CIO, CTO và chuyển đổi số

Đứng đầu bộ phận công nghệ, CTO/CIO cơ cấu trực tuyến phải là nhân sự đầu tiên thấu hiểu và tư vấn chuyển đổi số cho ban lãnh đạo. Đối với các công ty có vị trí CTO/CIO, điều này có nghĩa là công ty đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng các công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hoạt động. Trách nhiệm của CTO và CIO vì thế càng lớn hơn. Nếu các nhà lãnh đạo có thể học cách giúp các công ty nổi bật trên thị trường, thì CTO/CIO học cách chuyển đổi kỹ thuật số để duy trì thị trường việc làm.

Nhà phân tích dữ liệu với cơ hội phát triển

Các nhà phân tích dữ liệu không nhất thiết phải xem bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số là quản lý, mà cần đi sâu hơn vào việc thực thi. Với kiến ​​thức vững chắc, những nhân sự này có thể khai thác và khám phá những thông tin hữu ích, tạo ra nhiều giá trị cho công ty.

Ngoài ra, tìm hiểu về chuyển đổi kỹ thuật số là sự chuẩn bị cho sự phát triển lâu dài của vai trò nhà phân tích dữ liệu. Theo thời gian, các nhà phân tích dữ liệu sẽ ổn định nghề nghiệp một khi họ đã thành thạo kỹ năng và làm quen với tất cả các ngành nghề. Bước tiếp theo là cấp quản lý. Với quan điểm chuyển đổi kỹ thuật số chiến lược và chuyên môn sẵn có, các nhà phân tích dữ liệu sẽ có một sự nghiệp vững chắc.

Thừa kế và trách nhiệm tiếp quản tài sản

Lớp doanh nhân mới phải đối mặt với thách thức mở rộng mô hình kinh doanh lâu đời sang bối cảnh kỹ thuật số. Tuy nhiên, thế hệ trẻ tiếp theo có lợi thế là cởi mở và hiểu biết về công nghệ. Do đó, những nhà quản lý trẻ với tư duy thay đổi lập luận ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp công ty thích nghi và thiết lập cuộc chơi mới trên nền tảng sẵn có.

Nhiều công ty chết vì cứng nhắc, không bắt kịp thị trường dù sản phẩm/dịch vụ có chất lượng rất tốt. Do đó, tìm hiểu về bài giảng e learning là gì chính là giải pháp cho những thách thức của các chủ doanh nghiệp hiện nay. Thật an toàn khi nói rằng anh ấy là người phù hợp vào đúng thời điểm nếu thế hệ tiếp theo muốn tiếp tục di sản.

Đối với các nhà lãnh đạo hoặc người kế nhiệm đang bận điều hành doanh nghiệp, họ nên tìm hiểu về chuyển đổi số ở đâu? Khóa học chuyển đổi số nào sẽ giúp họ học và áp dụng ngay?

Thông tin liên hệ


: chauannguyenvan
:
:
:
: