Đặt banner 324 x 100

Nhà biệt thự mặt tiền Lê Thị Hoa có mặt bằng cho thuê có thêm dãy phòng trọ thu nhập 100-150tr chủ đang cần bán 2x tỷ (x trung học )


☘️☘️Chào mừng quý khách đến với thông tin bất động sản hấp dẫn nhất trong ngày hôm nay!
????Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu căn nhà mặt tiền đường Lê Thị Hoa đang được cho thuê mặt bằng và phòng trọ, với giá chỉ 2x tỷ (x trung học ) . Với vị trí đắc địa và diện tích rộng lớn lên đến 24x20m2, căn nhà này là cơ hội tuyệt vời cho nhà đầu tư có tham vọng kinh doanh đất đai.
????Chính chủ lâu năm của căn nhà này đã thiết kế tối ưu để tận dụng mọi không gian và mang lại lợi nhuận tối đa. Sổ vay TP Bank pháp lý chuẩn sẽ giúp quý khách hàng yên tâm về mặt pháp lý.
????Với 18 phòng trọ đang được cho thuê với thu nhập ổn định 22 triệu đồng/tháng và căn biệt thự 3 tầng có 10 phòng ngủ, quý khách hàng sẽ có thể khai thác toàn bộ tiềm năng kinh doanh của căn nhà này với thu nhập ấn tượng khoảng 110-120 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, căn nhà này còn cho thuê chia làm 2 căn mặt tiền ngang 10m, một căn đang làm hiệu thuốc cho thuê 25 triệu đồng/tháng và một căn cho Bách Hoá Xanh thuê với giá 38 triệu đồng/tháng (mới lấy lại để bán).
????Với vị trí đắc địa tại khu vực đông dân cư, căn nhà này sẽ mang đến cho quý khách hàng tiềm năng kinh doanh rất lớn. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ có dòng tiền sẵn từ việc cho thuê mặt bằng và phòng trọ, giúp quý khách hàng thu hồi vốn nhanh chóng.
????Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0901977598 để được dẫn đi xem trực tiếp căn nhà đang bán và đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời này. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến thông tin của chúng tôi.????‍♀️????‍♀️????‍♀️????‍♀️

Thông tin liên hệ


: kimbaott
: kimbao
: 0901977598
: 86 duong sô 9 linh tay thu duc
: