Đặt banner 324 x 100

Các lưu ý khi sử dụng phấn nước


Với nhiều công dụng khác nhau như kiềm dầu, làm sáng da, che khuyết điểm và độ bám cao mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt, phấn nước không còn là khái niệm xa lạ trong  trang điểm của hầu hết phái đẹp hiện nay. Nổi tiếng là vậy nhưng vẫn có rất nhiều sai lầm chị em cần lưu ý khi sử dụng để mang lại hiệu quả cao hơn. Vậy những lỗi cần lưu ý là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên chọn phấn nước (cushion) 

Dễ sử dụng: Phấn nước được đựng trong hộp có kèm theo bông phấn và miếng mút, giúp việc thoa phấn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với việc dùng tay hay bông phấn truyền thống.

Che phủ tốt: Phấn nước có khả năng che phủ khuyết điểm và tạo độ đều màu cho da rất tốt, giúp bạn có được làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

Dưỡng ẩm và bảo vệ da: Nhiều loại phấn nước hiện nay được chứa các thành phần dưỡng da như tinh chất dưỡng ẩm, vitamin và các chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

Thích hợp với nhiều loại da: Phấn nước thường có khả năng thích nghi với nhiều loại da, từ da khô đến da dầu và da hỗn hợp, giúp bạn không cần phải lo lắng về việc chọn sai loại phấn.

Tiết kiệm thời gian: Với phấn nước, bạn chỉ cần thoa một lớp phấn mỏng trên da mặt để có được lớp trang điểm đẹp tự nhiên mà không cần phải tốn thời gian và công sức như khi trang điểm bằng các sản phẩm khác.

Đặc điểm nổi bật của phấn nước

Che phủ tốt: Phấn nước có khả năng che phủ khuyết điểm và tạo độ đều màu cho da rất tốt, giúp bạn có được làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

Dễ sử dụng: Phấn nước được đựng trong hộp có kèm theo bông phấn và miếng mút, giúp việc thoa phấn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với việc dùng tay hay bông phấn truyền thống.

Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da: Nhiều loại phấn nước hiện nay được chứa các thành phần dưỡng da như tinh chất dưỡng ẩm, vitamin và các chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

Thích hợp với nhiều loại da: Phấn nước thường có khả năng thích nghi với nhiều loại da, từ da khô đến da dầu và da hỗn hợp, giúp bạn không cần phải lo lắng về việc chọn sai loại phấn.

Độ bám dính cao: Phấn nước có độ bám dính cao hơn so với các loại phấn khác, giúp lớp trang điểm của bạn bền màu hơn và giữ được lâu hơn trong ngày.

Tạo cảm giác thoải mái cho da: Phấn nước thường có kết cấu mỏng nhẹ, không gây cảm giác nặng nề hay bí bách cho da, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong suốt thời gian sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng phấn nước

Phấn nước là một sản phẩm trang điểm khá phổ biến hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, không gây bí da, cho hiệu quả trang điểm tự nhiên và bền màu. Tuy nhiên, để sử dụng phấn nước hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Lựa chọn loại phấn nước phù hợp: Bạn nên chọn loại phấn nước phù hợp với loại da và màu da của mình. Nếu da bạn khô hoặc nhạy cảm, hãy chọn loại phấn nước có chứa thành phần dưỡng ẩm và không chứa cồn.

  • Chuẩn bị da trước khi sử dụng phấn nước: Trước khi sử dụng phấn nước, bạn nên làm sạch da và sử dụng kem dưỡng da để giữ ẩm và tạo một lớp nền cho phấn nước.

  • Sử dụng đúng cách: Để sử dụng phấn nước, bạn nên lắc đều chai phấn trước khi dùng. Sau đó, thấm phấn nước lên bông phấn hoặc tay rồi tán đều lên da. Lưu ý không nên dùng quá nhiều phấn để tránh tạo cảm giác nặng nề và bí da.

  • Bảo quản phấn nước đúng cách: Bạn nên bảo quản phấn nước ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp để tránh làm hư sản phẩm.

  • Vệ sinh bông phấn thường xuyên: Bông phấn được sử dụng để thoa phấn nước lên da, vì vậy bạn cần vệ sinh bông phấn thường xuyên bằng cách giặt sạch hoặc thay mới bông phấn.

Sử dụng phấn nước đúng mục đích: Phấn nước được sử dụng để tạo lớp nền trang điểm, không nên dùng để che phủ những khuyết điểm lớn trên da. Nếu có khuyết điểm lớn, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm hoặc sản phẩm trang điểm khác để che phủ.

Review phấn nước T​i​r​t​i​r Ma​s​k Fi​t R​e​d C​u​s​h​i​o​n 2​1​N I​v​o​r​y 

Thương hiệu: TirTir

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 18g/0.63 oz.

Hương: Bột Gỗ + Hương Hoa

Loại da phù hợp với tone màu: Tone 21N Ivory: Dành cho những bạn có làn da trắng

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất /12 tháng kể từ ngày mở nắp

Công dụng:

  • Duy trì lớp nền che phủ mịn màng lên đến 72h, mang đến lớp nền căng bóng vừa vặn

  • Bột đồng nhất và đậm đặc với độ bám cao giúp che phủ mạnh mẽ các vết mẩn đỏ, vết thâm, quầng thâm, v.v., đồng thời duy trì làn da mịn màng và rạng rỡ như làn da ban đầu lên đến 72 giờ.

  • Lớp nền căng bóng giúp duy trì độ đàn hồi của da 

  • Làn da thoải mái không cảm giác nặng và bết dính

  • Đặc biệt với ba chức năng SPF40 PA ++ để chống tia cực tím, làm trắng và cải thiện nếp nhăn

Thành phần:  

TirTir Mask Fit Red Cushion 21N Ivory, 23N Sand được đánh giá là sản phẩm lành tính không gây kích ứng, không gây kích ứng da với các thành phần tự nhiên sau:

  • Chiết xuất hoa dâm bụt có đặc tính chống oxy hóa và ngăn chặn sự suy thoái elastin, giúp duy trì độ đàn hồi của da và do đó chống lão hóa cho da, chống cellulite.

  • Keo ong đỏ (Chiết xuất keo ong): giúp làm mịn, giữ ẩm cho da và kiểm soát dầu.

  • Astaxanthin là một chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại, giúp chống nắng, giảm nếp nhăn 

Phù hợp với 

  • Những người muốn có lớp nền mỏng nhẹ, layout make up tự nhiên

  • Những người có làn da dầu với mong muốn kiềm dầu cao

  • Những người muốn che những khuyết điểm nhỏ như lỗ chân lông, vết thâm , đốt mụn.

  • Những bạn ngại lớp make up bị dính vào khẩu trang

  • Mong muốn có lớp nền bền, lâu trôi

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Mọi người nhanh tay vào mall Tirtir Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#TirTir #T​i​r​t​i​rMa​s​kFi​tR​e​dC​u​s​h​i​o​n #makeup #cushion #Myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: