Đặt banner 324 x 100

Căn hộ Akari City


Akari City là dự án căn hộ biệt lập thứ 7 của Nam Long Group, được xây dựng tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Tây TP. HCM, với mặt tiền hướng ra đại lộ Võ Văn Kiệt. Tuy nhiên, điểm nổi bật của dự án này so với các sản phẩm cùng loại là kiến trúc hình khối mặt đứng và hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp, đảm bảo sự yên tĩnh và an toàn cho cư dân.

Ngoài ra, Akari City được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí và giáo dục của cư dân. Không chỉ vậy, hệ thống cây xanh tươi mát phủ khắp diện tích quy hoạch lên đến gần 9ha, mang đến không gian sống trong lành và thoải mái.

Dự án được thiết kế theo ý tưởng "thành phố an cư đa tiện ích", tạo nên một môi trường sống sôi động, nhộn nhịp với các tiện ích thương mại và dịch vụ độc đáo. Akari City hứa hẹn trở thành khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất nhất khu Tây, mang đến một phong cách sống mới với sự cân bằng giữa nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Thông tin liên hệ theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ


: phuquocislands
: Phu Quoc Island
: 0941235578
: Phu Quoc, Kien Giang, Viet Nam
: