Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt


Trong lĩnh vực mộc, các cái lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt là chiếc vật tư chẳng thể thiếu. Ngoài ra trên thị phần hiện nay sở hữu nhiều các cái lưỡi cưa khác nhau về giá cả, chất lượng,… do đó để đem đến hiệu quả cao trong quá trình khiến việc thì công ty cần phải lựa chọn được nơi sản xuất lưỡi cưa uy tín. Cộng theo chân Mailuoicua để Tìm hiểu về cái lưỡi cưa này nhé!

một. Thông tin về lưỡi cưa hợp kim dành cho máy cưa bàn trượt

Lưỡi cưa hồ hết là mẫu vật tư thường xuất hiện khá rộng rãi trong những doanh nghiệp làm mộc. Chúng giúp ích hơi phổ quát trong việc nâng cao năng suất làm việc cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho thành phẩm của doanh nghiệp.

không những thế, lưỡi cưa là mẫu công cụ dễ bị hao mòn trong thời kỳ tiêu dùng. Lúc lưỡi cưa mang tín hiệu bị mòn hoặc ko còn bén thì chúng ta cần phải có đi mài lại. Trường hợp lưỡi đã hết công suất làm cho việc thì cần phải đổi mới ngay.

ngày nay, số lượng lưỡi cưa cần sản xuất cho những công ty rất to nhưng nhà cung cấp thì mọc lên tràn lan sở hữu giá thấp chất lượng kém. Điều này không chỉ tác động đến thời gian làm việc mà còn tác động đến chất lượng của sản phẩm.

2. Đặc điểm thu hút và công dụng của lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

Đặc điểm nhấn của lưỡi cưa hợp kim

Lưỡi cưa hợp kim của Đại Tứ Quý đang sản xuất được nguyên cớ từ nhãn hiệu Hero. Mang độ bền cao và được kiểm định chất lượng, đo lường tiêu chuẩn kỹ thuật cực kỳ khắc khe trước lúc đưa nó ra thị phần.

một số đặc điểm nhấn của lưỡi cưa hợp kim dành cho máy cưa bàn trượt:

  • Phần thân thép của lưỡi được du nhập trong khoảng Nhật.
  • Bên ngoài mang tấm mạ điện Niken làm lưỡi cưa không bị gỉ sét.
  • Phần hợp kim được sản xuất từ Đức và được kiểm soát chất lượng bằng 1 hệ thống nghiêm nhặt.
  • Tự động hàn bằng những cái hợp chất bao gồm: bạc – đồng – bạc đặc trưng.
  • Độ bền của lưỡi cao và có khả năng chống ăn mòn mạnh.
  • giai đoạn cắt diễn ra cực kỳ tiện dụng và chóng vánh, tuổi thọ của lưỡi cũng dài hơn so mang các loại lưỡi thường ngày.
  • giai đoạn cắt diễn ra hơi im lặng, đường cắt mượt mà giúp giảm tiếng ồn.

Công dụng của lưỡi cưa hợp kim

với cấu tạo cực kỳ chất lượng và kiên cố, lưỡi cưa hợp kim của Đại Tứ Quý sở hữu cắt được phổ quát nguyên liệu phổ thông như MDF, MFC, gỗ tự nhiên hoặc các chiếc nguyên liệu ván có bề mặt LAMINATE cứng,…

sở hữu công dụng nhiều của lưỡi cưa thì công ty chỉ cần đầu cơ giá thành chỉ mất khoảng đầu là mang thể dùng với phổ biến công việc và phổ thông mục đích khác nhau.

3. Cách thức chọn lọc lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

tim-hieu-ve-luoi-cua-hop-kim-cho-may-cua-ban-truot

– Căn cứ vào số số răng cưa của lưỡi: số răng cưa trên lưỡi đóng góp ko nhỏ đến độ láng mịn của mặt cắt gỗ. Căn cứ vào sản phẩm cắt mà chúng ta sẽ lựa chọn số răng cưa sao cho thích hợp. Bình thường, số răng cưa của lưỡi cưa hợp kim dành cho máy cưa bàn trượt là 96T.

– Lưỡi cưa hình trạng hợp kim: thường sở hữu răng cưa xếp vát (TCG) thích hợp để cắt những cái nguyên liệu mang mật độ nén cao như những chiếc MDF, Laminate, và nhựa. Gần như, những răng sẽ được sắp xếp xen kẽ giữa dạng thẳng và dạng hình thang.

– Căn cứ vào độ nghiêng góc: lúc góc nghiêng của răng nhỏ (khoảng 50 độ), tức độ nghiêng của lưỡi càng nhỏ thì tỉ lệ thoát phôi phải chăng do độ ma sát phổ quát, tốc độ sẽ chậm nhưng trục đường cắt lại khôn xiết láng mịn.

4. Thời gian mài lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

  • Đối sở hữu những loại lưỡi cưa thông thường: ví như đơn vị của bạn cung ứng theo quy mô to thì bạn mang thể thiết bị cho mình máy mài lưỡi cưa để tiện dụng hơn. Hoặc cũng sở hữu thể tậu tới các đơn vị sản xuất nhà sản xuất mài lưỡi cưa uy tín. Phụ thuộc vào số răng cưa và độ mài mòn của lưỡi để căn chỉnh thời kì mài sao cho đúng. Thường ngày, 1 lưỡi cưa chỉ nên mài từ 15-30 phút.
  • Đối sở hữu mẫu lưỡi cưa hợp kim kim cương: hiện nay ở thị phần Việt Nam có hơi ít doanh nghiệp nào với đủ kinh phí và kinh nghiệm để đầu cơ máy mài cho những cái lưỡi cưa này. Do vậy, bạn nên chọn doanh nghiệp cung ứng nhà sản xuất amif lưỡi cưa uy tín và chất lượng để tiết kiệm thời kì và tầm giá.

Hầu như tất cả những dòng lưỡi cưa gỗ của thương hiệu HERO đều tạo điều kiện cho người dùng cắt gỗ mau lẹ hơn và hiệu quả hơn. Giúp giảm thiểu hao mòn phôi gỗ và độ bền cao giúp công ty tránh việc thường xuyên phải mài lưỡi cưa.

Mong rằng mang các thông tin trên của Mailuoicua sẽ giúp cho bạn sở hữu thêm thông báo về dòng lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt. Đại Tứ Quý chúng tôi là tổ chức không chỉ cung cấp cái lưỡi cưa này mà còn cung ứng các nhà cung cấp mài lưỡi cưa hợp kim chất lượng trên thị phần Việt Nam. Chúng tôi mong muốn với thể hợp tác cộng doanh nghiệp để cùng vững mạnh.

Thông tin liên hệ


: Mailuoicua1234
:
:
: