Đặt banner 324 x 100

Các tính năng của vòng bi hướng tâm


Vòng bi bạc đạn hướng tâm và các điều bạn yêu cầu biết

một trong các kiểu dòng tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp vòng bi "bạc đạn" là vòng bi hướng tâm. Nó bao gồm các khía cạnh vận hành bên ngoài và các chi tiết thực hiện bên trong, bao gồm các viên bi, vòng cách (dùng để giữ các viên bi). Vòng cách sử dụng giữ các viên bi được cách đều nhau vì thế tải trọng được phân bố đều.

những phép đo của vòng bi cầu hướng tâm tâm có thể chia thành ba kích thước quan trọng: đường kính bên trong, đường kính bên ngoài, độ dày vòng bi. Các kích thước này vô cùng rất cần thiết vì chúng xác định xem ổ đỡ sở hữu phù hợp với trục hoặc bên trong vách ngăn hay ko.

Tính năng của vòng bi hướng tâm

mọi các dòng vòng bi với những viên bi độc lập 1 hàng duy nhất, là vòng bi hướng tâm đơn giản nhất và rộng rãi nhất chống ma sát. Trong dáng vẻ này, tải trọng trên mỗi viên bi được thực hiện ở hai điểm, đây được gọi là điểm tiếp xúc. Điều này có nghĩa là đa số lực của vòng bi được lưu ý ở hai điểm này. Tính năng này ko cho phép mẫu vòng bi này mang những tải xuyên cực nhưng cho phép chúng hoạt động có tốc độ cao. Điểm mạnh của vòng bi hướng tâm bao gồm cấu trúc thiết kế đơn giản linh hoạt. Cấu trúc này chắc chắn chịu đựng được một loạt tải và vận tốc. Tính năng tiếp điểm cho độ ma sát quay tốt.

các loại vòng bi “bạc đạn” này cực kỳ phù hợp với các tình huống cần thiết tốc độ cao. 1 Điểm cộng to lớn khác của bề ngoài xuyên tâm là giá rẻ. Những bất lợi có vòng bi tròn bao gồm năng lực xuyên tâm tốt và tải trọng trục tốt. Một bất lợi khác của vòng bi hướng tâm là chúng cần thiết độ chịu chứa của trục chặt chẽ để đảm bảo triển khai đúng đắn. Vì nguyên nhân này, yêu cầu sử dụng vật liệu trục chất lượng. Với nhiều lựa chọn chủng loại vòng bi xuất hiện trên thị trường mỗi loại đều có ưu, nhược điểm và giải pháp sử dụng khác nhau

Đặc điểm vòng bi hướng tâm

biện pháp thiết kế Conrad là cực kỳ nhiều và không đòi hỏi một tải trọng ở vị trí của vòng bi. Thay vào đấy, những vòng bi này được lắp ráp bằng biện pháp đặt vòng trong vào một địa điểm lệch tâm liên quan tới vòng ngoài, có hai vòng tiếp xúc tại một điểm, dẫn đến 1 khoảng cách khổng lồ đối diện với điểm tiếp xúc. Những viên bi được chèn vào qua không gian và sau đó phân bố đều quanh vòng bi, khiến các vòng tròn phát triển thành đồng tâm.

Vòng bi "bạc đạn" công suất lớn nhất chắc chắn sở hữu tải cao hơn thiết kế Conrad. Điều này là do những khe hở cho phép bổ sung thêm viên bi. Như sở hữu bất kỳ các loại vòng bi, viên bi nhiều hơn có nghĩa là khoảng trống bề mặt to lớn hơn cho việc phân bố tải xuyên tâm.

>>> Tham khảo thêm về vòng bi thanh đầu kéo

1 vòng bi hướng tâm phổ biến cho việc kết hợp các tải trọng tâm và trục là ổ đỡ bi tiếp xúc góc. Góc tiếp xúc của viên bi và vai được gia công trong vòng quanh đó, phân phối công suất tải trục lớn hơn theo 1 hướng.

Vòng bi tròn vô cùng chính xác mang sẵn trong cả dáng vẻ xuyên và lực đẩy. Chúng được sử dụng cho các tình huống cần thiết tốc độ cao hơn, chính xác hơn và khi bắt buộc sự ổn định khổng lồ hơn. Chúng được thiết kế đặc trưng để xử lý các trục chính của vật dụng công cụ mang độ chính xác cao, vận tốc cao.