Đặt banner 324 x 100

Phun môi 1 tháng dặm lại được chưa? Bao lâu dặm lại?


Phun môi 1 tháng dặm lại được chưa? Bao lâu dặm lại?

Phun môi 1 tháng dặm lại được chưa? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều chị em băn khoăn và lo lắng. Tuy nhiên việc dặm lại còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Phần lớn các khách hàng cần dặm lại sau ngay 1 tháng đầu chính là thực hiện ở những địa chỉ kém uy tín, màu mực không đều, kỹ thuật phun xăm sai,… Vậy thời điểm tốt nhất để dặm lại môi là bao lâu?

Phun môi bao lâu thì nên dặm lại?

Dặm lại môi sau 1 tháng không được khuyến khích. Bởi vì trong khoảng thời gian này môi chưa được ổn định và phục hồi hoàn toàn. Do vậy để sở hữu một đôi môi tươi tắn, lên màu chuẩn và lâu phai thời điểm thích hợp nhất để thực hiện dặm lại là 4-6 tháng.

xăm môi lần 2 phunxam

 

Thời gian lý tưởng để dặm lại môi là 4-6 tháng

Đối với những trường hợp thực hiện phun môi lần đầu không được như ý thì cần đợi khoảng 2 tháng mới có thể tiến hành dặm lại. Trong khoảng thời gian này môi đã dần hồi phục và ổn định nên việc thực hiện dặm lại sẽ không gây tổn thương cho môi.

Bên cạnh đó để đạt kết quả như ý bạn cần phải nắm và hiểu rõ quy trình phun môi. Quy trình này sẽ bao gồm kỹ thuật phun, tay nghề, màu mực phun, trang thiết bị và đặc biệt hơn để có được những điều đó thì bạn cần tìm được cơ sở thẩm mỹ uy tín. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể trao trọn niềm tin đó chính là TMV Ngọc Dung.

Thời gian hồi phục môi sau khi dặm như thế nào?

xăm môi đẹp phunxam

Dặm lại môi lần 2 cũng được sử dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại và thời gian hồi phục nhanh hơn lần đầu tiên trung bình khoảng 7-10 ngày. Cụ thể như là:

  • Ngày 1-2: môi sau khi dặm lại sẽ hơi tê, sưng nhẹ do chưa thích nghi với sự thay đổi.

  • Ngày 3-5: môi hơi khô, ngứa, bong vảy, chưa lên chuẩn màu

  • Ngày 5-7: màu môi sẫm, đường viền không rõ nét và các lớp vảy gần như đã bong hết.

  • Ngày 7-10: màu môi nhạt hơn lúc đầu không còn cảm thấy đau, sưng hay tê.

Tóm lại thời gian để thực hiện dặm môi sau khi phun còn phụ thuộc vào thể trạng của từng người. Bạn cần theo dõi sát sao các phản ứng xảy ra để khắc phục và xử lý kịp thời các biến chứng. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dặm môi hãy tham khảo thêm các bài viết tại địa chỉ website Phun Xăm Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Dung.

#phunmoilan2 #xammoilan2 #damlaimoilan2 #kinhnghiemphunmoilan2 #phunxam #phunxamthammy #phunxamngocdung


 

Thông tin liên hệ


: 0405nguyennhi
:
:
:
: