Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ giặt thảm


 Ngày nay, dịch vụ giặt thảm đang dần trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Việc giặt thảm thường xuyên sẽ giữ thảm trải sàn luôn sạch sẽ, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Ngoài ra, còn đảm bảo an toàn khi di chuyển. Cùng Hương Giang Clean tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ giặt thảm cũng như những bí quyết giúp thảm luôn được sạch sẽ, bền bỉ theo thời gian.
Mức độ cải thiện của thảm sau vệ sinh

Vết bùn, bụi bẩn tích tụ trong thảm: Sẽ được tẩy đi 99,99%, dấu vết giày dép để lại trên thảm trong quá trình di chuyển sẽ biến mất, bụi bẩn và các rác thải nhỏ cũng sẽ bị loại bỏ.

  • Vết bẩn do thực phẩm, đồ uống, mồ hôi : Các vết ố vàng khi tiếp xúc với thức uống và thực phẩm sẽ được loại bỏ với công nghệ loại bỏ vết bẩn ưu việt. Tiêu diệt 99,99% vi khuẩn có hại và mầm bệnh từ nấm mốc. Khách hàng an tầm về sức khỏe.
  • Vết bẩn cứng đầu: Những vết bẩn cứng đầu tưởng chừng như không thể tẩy rửa được hoặc những lần giặt trước chỉ tẩy được 80% thì với dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi có thể đảm bảo loại bỏ 95% vết bẩn ở những vùng khó giặt nhất. Giúp bề mặt như mới trở lại mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của thảm.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu: Không những giặt sạch, chúng tôi sẽ loại bỏ 100% mùi hôi khó chịu thay vào đó là mùi hương nhẹ nhàng, giúp cho thảm văn phòng/ ngôi nhà của bạn vừa sạch sẽ vừa thơm tho dễ chịu.

Hương Giang Clean là một trong những công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng cực kỳ uy tín tại TPHCM. Chuyên giặt và bảo dưỡng toàn bộ các loại thảm, ghế, nệm …. đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Hương Giang Clean không ngại khó khăn, nhân viên vệ sinh thảm trải sàn có thể phục vụ bất cứ quận huyện tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Hương Giang Clean cung cấp dịch vụ có chất lượng cực tốt, mà còn có mức giá khá cạnh tranh, hợp với túi tiền của mọi người. Đảm bảo không có phát sinh.

Hãy liên lạc ngay đến dịch vụ giặt thảm văn phòng của Hương Giang Clean mỗi khi cần được tư vấn, vệ sinh thảm trải sàn. Mọi chi phí tư vấn hoàn toàn miễn phí, vậy nên đừng ngại gọi ngay 0923 867 876 !

Thông tin liên hệ


: hgiangclean
: Hương Giang CLEAN
: 0923867876
: 22 Văn Chung, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM