Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner


Thời điểm vài năm gần đây xuất hiện dịch bệnh nên việc gương mặt gắn liền với khẩu trang là điều hiển nhiên, tuy nhiên chính vì đó mà da chúng ta dễ bí bách, gây ra tình trạng tổn thương. Hoàn cảnh thì không thể thay đổi chỉ còn cách ta phải thay đổi chu trình skincare kỹ càng hơn. Và một sản phẩm tưởng chừng như không cần thiết nhưng thật sự rất quan trọng  đó là toner. 

Hiện tại vì mang khẩu trang mà da dễ kích ứng nên việc dùng một loại toner dịu nhẹ, có tác dụng kháng viêm là điều cần thiết. Nước Hoa Hồng FATION NoSCalm Repair Peeling Toner giúp tẩy sạch các tế bào chết để thông thoáng lỗ chân lông, ngoài ra thành phần ngải cứu sẽ hỗ trợ kháng viêm, làm dịu sâu làn da, giúp làn da luôn sạch sẽ, mịn màng.

Toner là gì?

Toner có thể được hiểu đơn giản là bước cuối cùng của làm sạch da và là bước đệm để chuẩn bị cho quy trình dưỡng da tiếp theo.
Là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng, có chức năng tẩy sạch bụi bẩn tại vùng da mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết, loại bỏ bã nhờn, giúp da dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do môi trường, cân bằng độ pH trên bề mặt da.
Các tên gọi khác của Toner mà các bạn thường hay nhìn thấy trên một số bao bì sản phẩm đó chính là Skin freshener, Balancer, Pre-lotion, Tonic, Emulsion, Astringent.

Tại sao nên dùng Nước Hoa Hồng FATION NoSCalm Repair Peeling Toner?

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner 200ml với công thức tẩy tế bào chết nhẹ giúp chăm sóc làn da bong tróc hàng ngày. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

FATION vừa mới được ra mắt cách đây không lâu bởi tập đoàn Dong-A Pharmaceutical công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!  

Nước hoa hồng FATION nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da, có tính axit yếu nên có thể làm dịu các vùng căng thẳng của da, cực kỳ an toàn cho da. Sản phẩm được sản xuất với chức năng kép là làm trắng và cải thiện nếp nhăn. 

Ngoài ra FATION NoSCalm Repair Peeling Toner có chứa thành phần ngải cứu - một trong những thành phần có đặc tính làm dịu, kháng khuẩn, nó có tác dụng làm dịu da khô và kích ứng một cách hiệu quả.

Trong làm đẹp, loài cây này mang đến nhiều tác dụng khá toàn diện như dưỡng ẩm, thúc đẩy tái tạo và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, ngải cứu còn có tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, hạn chế những ảnh hưởng của ánh mặt trời. Thêm nữa, nó còn có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn, trị mụn và trị viêm da hiệu quả.

Với những công dụng trên thì không quá ngạc nhiên khi ngải cứu được coi là một “thành phần vàng” mới trong làm đẹp. 

Đặc biệt nước hoa hồng Fation đã qua kiểm nghiệm lâm sàng về bài kiểm tra về kích ứng da cũng như bài kiểm tra da liễu nên khá an toàn cho những làn da nhạy cảm, dễ tổn thương.

Thiết kế của nước hoa hồng FATION

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với chai nhựa với 2 tone màu trắng và hồng pastel, trông khá thuận mắt, đầu chai dạng pump nên rất thuận tiện cho việc bảo quản cũng như lấy sản phẩm ra không gây hao hụt.

Kết cấu toner cũng khá giống các loại toner khác, chỉ đơn giản kết cấu loãng trong, khi apply lên rất nhanh thấm vào da mà không hề gây nhờn rít.

Thành Phần Chính

  • Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.
  • Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.
  • Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da
  • Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.

Công Dụng

Tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, nhờ đó tăng cường tối đa sự hấp thu của các bước dưỡng da tiếp theo.

PHA có trong sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ, giúp kết cấu da mịn màng hơn.
Không gây dị ứng cho da nhạy cảm.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Da mình dạo gần đây do mang khẩu trang thường xuyên nên nổi mụn liti khá nhiều, kèm theo ửng đỏ và rát. Mình được một người bạn đồng nghiệp người Hàn giới thiệu về sản phẩm này nên mua về dùng thử.

Đầu tiên sản phẩm có mùi thơm nhẹ không quá gắt nên mình khá thích, kết cấu lỏng như nước khi apply lên da rất mát, thấm rất nhanh nữa. Sau nửa tiếng các vết ửng đỏ đỡ rát hẳn, cảm giác được sự dịu dịu. Sau khi ngủ dậy thì da trở nên ẩm hơn, các vết khô ráp cũng mờ dần, cảm nhận rõ ràng là da ẩm hẳn.

Sau khi mình dùng khoảng 1 tháng thì các vết tổn thương trên da hoàn toàn biến mất, mấy nốt mụn nhỏ li ti cũng không còn, da bây giờ căng bóng, mịn màng hẳn luôn. Còn công dụng cải thiện tone da thì mình thấy cũng có chút nhưng cũng chưa rõ ràng lắm, cũng có thể do cơ địa da nên chắc phải dùng một thời gian đủ lâu mới cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng. Về cơ bản da bạn nào bị kích ứng nhẹ như mình thì có thể cân nhắc, sản phẩm tạo sự dịu nhẹ cho làn da luôn nên thích lắm.

Hướng dẫn sử dụng

- Sau khi rửa mặt, lấy một lượng sản phẩm thích hợp ra bông tẩy trang.
- Dùng bông tẩy trang thoa nhẹ nhàng lên da (hoặc có thể đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng vỗ vào da để thúc đẩy sự hấp thụ).
- Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫0

Giảm ₫25k: Đơn Tối Thiểu ₫499k

Giảm ₫50k: Đơn Tối Thiểu ₫899k

Mọi người nhanh tay vào FATION MALL để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Fation #NoSCalmRepairPeelingToner #Toner #Skincare #Dep21 #Trentips #Myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: