Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chất lượng an toàn sức khoẻ


nguyên liệu cao cấp


Là công ty nhắm đến xã hội và người dùng, Philips luôn luôn tinh thần lựa chọn nguyên liệu nguyên vật liệu kỹ càng để chế tạo đèn led pha .


Đèn không chứa những hợp chất chì, thủy ngân, … trong quá trình sử dụng đèn cũng không thải ra các khí CO2, ánh sáng đèn không chứa tia UV hay tia tử ngoại, chính vì thế đèn thực sự an toàn có sức khỏe người tiêu dùng và gần gũi có môi trường thiên nhiên.





Độ bền cao

đèn led pha được làm từ những vật liệu chất lượng tốt như thép không gỉ, nhôm cao cấp phủ sơn tĩnh điện, kính cường lực sở hữu độ bền cao, nhựa PE hoặc mica chất lượng tốt, sở hữu khả năng chịu lực cao. đèn led pha đạt chỉ số IP 65, sở hữu bản lĩnh chống lại các va chạm vật lý, chống bụi, chống nước tốt.


Trong khi, chip led SMD cao cấp, cho đèn tuổi thọ lên đến mức 30,000 giờ chiếu sáng, tương đồng có thời gian sử dụng từ 3 đến 5 năm, giúp người dùng tiết kiệm giá thành thay thế, lắp đặt mới.


Nguồn sáng trẻ trung và tràn đầy năng lượng

technology chip led chất lượng tốt, hiện đại, mang tới cho đèn led pha nguồn sáng mạnh bạo, hiệu suất chiếu sáng cao hơn các loại đèn led thông thường 20% nhưng lại tiêu thụ ít công năng hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Nguồn sáng mạnh, góc chiếu sáng rộng, giúp chiếu sáng bao quát cục bộ không gian. Đèn có ánh sáng êm dịu, chất lượng, có thể chuyển động tiếp tục trong time dài mà vẫn ổn định, không xẩy ra chớp nháy. Bên cạnh đó, hệ số hoàn màu cao giúp ánh sáng đèn có độ trung thực, chân thực, độ bền cao, không bi chói lóa.





giá thành hài hòa

Là thương hiệu đèn led do VN sản xuất, đèn led pha có mức giá rẻ hơn so với các loại đèn led khác trên Thị trường có cùng tính năng và công năng chiếu sáng. Nhờ đó, đèn hợp với túi tiền của khách hàng. đèn led pha luôn là lựa chọn tối ưu cho giải pháp chiếu sáng của người sử dụng.


đèn led pha có TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG


đèn led pha được sản xuất cung ứng các tiêu chuẩn chiếu sáng của Châu u. Đèn sử dụng chip led chất lượng tốt SMD 2835. Đây được coi là dòng chip led có hiệu năng chiếu sáng vượt trội, mang lại nguồn sáng mạnh bạo hơn những dòng chip led thông thường nhưng lại tiêu thụ điện năng ít hơn.


Sử dụng đèn led pha giúp bạn tiết kiệm lên đến mức 70% lượng điện năng tiêu thụ so có các loại đèn chiếu sáng truyền thống lâu đời. đây là con số không bé, giúp cho bạn tiết kiệm một khoản đáng chú ý cho Chi phí điện hàng tháng, đặc biệt là đối với những công ty, nhà xưởng, những nơi sử dụng lượng đèn chiếu sáng lớn, tiếp tục và liên tục suốt trong quãng thời gian chuyển động trong ngày.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh33
:
:
:
: