Đặt banner 324 x 100

Quà tặng sếp nữ về hưu ý nghĩa và lưu ý chọn quà


Có câu “Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy”. Câu nói này không chỉ nói đến thầy cô giáo, người đã dạy ta những bài học đầu tiên khi chúng ta chập chững vào đời. Câu nói trên còn nói đến sếp, người đã chỉ bảo ta khi chúng ta mới vào nghề, vào công ty sau khi kết thúc những ngày tháng học tập tại trường. Sếp bạn rất tốt và bạn rất yêu quý sếp của mình? Nhưng khi sếp nữ về hưu, bạn không biết nên tặng quà cho sếp để thể hiện lòng biết ơn. Bài viết dưới đây gửi tặng một số món quà tặng sếp nữ về hưu ý nghĩa nhất và lưu ý chọn quà.

Quà tặng sếp nữ về hưu và một số lưu ý khi chọn quà

Top 3 quà tặng sếp nữ về hưu nên chọn nhất 2023

Việc chọn quà tặng sếp chưa bao giờ là đơn giản. Đặc biệt là tặng quà sếp nữ nhân dịp sếp về hưu lại càng khó khăn hơn. Bởi sếp nữ là người rất quan tâm đến ý nghĩa và cả hình thức của món quà. Do vậy, bạn cần phải chuẩn bị một món quà phù hợp, tránh phạm vào những kiêng kỵ trong tặng quà sếp về hưu.

Dưới đây là gợi ý 3 quà tặng chia tay sếp nữ nghỉ hưu ý nghĩa được nhiều nhân viên lựa chọn nhất.

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường - món quà mang ý nghĩa thời gian gợi nhớ kỷ niệm

Đồng hồ treo tường là một trong những gợi ý đầu tiên mà SAGIFT muốn gửi đến bạn. Có thể nhiều bạn sẽ thắc mắc “Tại sao lại là đồng hồ treo tường?”.

Đồng hồ là vật dụng mang ý nghĩa thời gian, như một nhân chứng thời gian, gợi nhớ về những năm tháng bạn và sếp cùng đồng hành trong biết bao dự án. Khi sếp về hưu có nhiều thời gian ở nhà hơn, mỗi khi nhìn thấy đồng hồ sẽ nhớ đến bạn và những kỷ niệm sếp đã trải qua cùng những nhân viên của mình tại công ty cũ.
>> Xem thêm nhiều mẫu đồng hồ treo tường quà tặng đẹp tại đây.

Sách 

Hầu hết các sếp rất thích đọc sách, đặc biệt là các sếp nữ. Đọc sách giúp sếp thư giãn và có thêm nhiều kiến thức, xử lý các tình huống được tốt hơn.

Sách là một kho tàng kiến thức vô tận, việc tặng sách như bạn trao tri thức quý báu và tình cảm của mình dành tặng sếp.

Tặng sách chủ đề sức khỏe giúp sếp có thêm kiến thức hữu ích để bảo vệ bản thân

Đối với sếp về hưu, bạn nên tặng sếp những quyển sách nói về sức khỏe, tiểu thuyết. Đây là những quyển sách giúp sếp có thêm nhiều kiến thức hữu ích để bảo vệ tốt cho sức khỏe bản thân và thư giãn những lúc rảnh rỗi.

Bộ ấm trà

Sếp có thể sử dụng bộ ấm trà quà tặng dụng tiếp khách đến thăm nhà

Sếp nữ khi về hưu sẽ có nhiều thời gian rảnh. Thông thường khoảng thời gian này sếp sẽ dành cho gia đình, nghỉ ngơi và thư giãn sau những tháng năm làm việc vất vả. Tặng sếp một bộ ấm trà cao cấp mang một ý nghĩa rất thiết thực, không chỉ giúp sếp có thể sử dụng tiếp khách đến thăm nhà, nhâm nhi trà vào mỗi buổi sáng bên gia đình mà còn là vật dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Hãy tặng sếp bạn một bộ ấm trà cao cấp ngay khi chưa chọn được quà tặng thích hợp bạn nhé!
>> Xem thêm nhiều bộ ấm trà tri ân tặng lãnh đạo mới nhất tại SAGIFT

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp nữ về hưu

Dù chọn bất cứ món quà nào để tặng sếp nữ, bạn cũng cần ghi nhớ những lưu ý sau để chọn được quà tặng thích hợp.

Chọn quà ý nghĩa

Lựa chọn một món quà ý nghĩa để sếp bạn có thể sử dụng và nhìn thấy mỗi ngày. Ưu tiên lựa chọn những món quà có thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường để bảo đảm chất lượng và nhận được sự hài lòng từ sếp.

Đặc biệt, khi chọn quà tặng sếp nữ về hưu bạn cũng cần quan tâm đến sở thích, tính cách, thói quen,..... của sếp nữ để gửi tặng sếp món quà phù hợp nhất.

Lưu ý không gian, địa điểm tặng quà

Không gian và địa điểm tặng quà cũng là một vấn đề quan trọng, nó quyết định món quà của bạn có được nhận không, người nhận có vui và thoải mái khi nhận được quà tặng từ bạn không.

Quà tặng sếp về hưu luôn chứa rất nhiều tình cảm mà nhân viên dành tặng người sếp yêu quý của mình, việc tặng quà phù hợp không gian và địa điểm giúp món quà của bạn được người nhận đón nhận trong tâm thế vui vẻ và hạnh phúc.

Chọn không gian và địa điểm phù hợp giúp món quà được đón nhận trong hạnh phúc

 

Đối với quà tặng sếp về hưu, bạn có thể đến thăm nhà sếp và gửi tặng món quà. Nếu cơ quan tổ chức tiệc chia tay sếp nữ về hưu, bạn có thể nhân cơ hội này tặng quà cho nữ lãnh đạo tài ba của mình.

Chú ý thời gian tặng quà

Sau khi đã chuẩn quà tặng sếp nữ thật chỉn chu, bạn cần chú thích đến thời gian tặng quà. Bạn không nên tặng quà cho sếp về hưu quá sớm ngay khi sếp còn làm việc, cũng không nên gửi quà tặng sếp nữ nghỉ hưu quá trễ sau khi sếp về hưu đã 5, 6 tháng.

Thời điểm tặng quà chia tay sếp nữ được cho là phù hợp nhất nằm trong khoảng từ 7 ngày, 10 ngày hoặc 20 ngày sau khi sếp bạn về hưu.

Sau khoảng thời gian này, bạn nên dành chút thời gian đến thăm nhà sếp và tặng món quà cũng những lời chúc về hưu tốt đẹp nhất.

Tặng quà cho sếp nữ về hưu luôn là vấn đề làm nhiều người phải đau đầu. Trong bài viết này, quà tặng SAGIFT cũng chỉ gửi đến quý khách một số quà tặng cơ bản, được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng sếp nữ phổ biến nhất. Để có thêm nhiều mẫu quà tặng khác, Quý khách hãy liên hệ ngay với SAGIFT để được hỗ trợ tư vấn nhé!