Đặt banner 324 x 100

Khu đô thị ẩm thực



 
Khu đô thị Times City có thể nói là khu đô thị đáng sống nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo những con số ấn tượng của dự án này nhé:
 
  • Khu đô thị Times City có tổng diện tích là 360.500 m2
     
  • Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước là 100.000 m2
     
  • Khu thủy cung đầu tiên tại Hà Nội là 4.000 m2
     
  • Trung tâm thương mại sang trọng đẳng cấp: 100.000 m2
     
  • Khu ẩm thực đa dạng phong phú với 12.200 m2
     
Bên cạnh đó Khu đô thị Times City còn có những tiện ích đẳng cấp khiến bạn tin chắc rằng đây chính là nơi an cư lạc nghiệp của mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
 
Tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Times City
  1. Khu đô thị Times City được coi là đại đô thị điển hình vì được trang bị những tiện ích hoàn chỉnh của một khu đô thị hiện đại. Dự án có sự gần gũi thiên nhiên mà vẫn hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cơ bản của cuộc sống. Các phân khu của khu đô thị Times City được quy hoạch bài bản, khoa học, cho cuộc sống tiện nghi khép kín, tăng mức tối ưu hóa các nhu cầu của cư dân. 
     
  2. Về y tế có Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu Việt Nam, tiên phong hoạt động theo mô hình bệnh viện kết hợp khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đáp ứng nhiều chuyên khoa, hỗ trợ chuyên ngành và khu công nghệ cao giúp mọi người chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn và uy tín nhất.
     
  3. Về giáo dục có hệ thống trường liên cấp Vinschool là sự giao thoa những tinh hoa của 2 nền giáo dục ưu việt trong và ngoài nước. Đáp ứng đầy đủ chương trình học trong nước cũng như giúp học sinh tự tin hòa nhập trong thời đại mới, trang bị phẩm chất cần thiết trên con đường trồng người.
     
  4. Khu đô thị Times nằm ở phía Nam thành phố, ngay chân cầu Vĩnh Tuy, chỉ cách trung tâm Hà Nội 4km. Dự án được kết nối với cửa ngõ phía Tây đi vào trung tâm Ngã Tư Sở bằng hệ thống đường giao thông hiện đại và ngày càng được cải thiện. 
     
  5. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City hơn 300 gian hàng. Hoạt động với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh nhu cầu mua sắm còn có khu ẩm thực với quy mô hoành tráng, ẩm thực 4 phương, mô hình hoạt động đa dạng, loại hình phong phú. Hệ thống siêu thị tiện lợi được quy hoạch thuận tiện, đảm bảo cung cấp một lượng thực phẩm tươi ngon, an toàn cho bữa ăn hàng ngày của cư dân khu đô thị Times. 
     
  6. Đến với khu đô thị Times dân cư tại đây sẽ được hưởng thụ một cuộc sống cân bằng, sống trong lành thân thiện với thiên nhiên. Bởi vì chủ đầu tư uy tín Vinhomes đã quy hoạch một phần diện tích xanh đáng kể trong dự án. Thiết kế với sự kết hợp cân bằng giữa cây xanh và hồ nước điều hòa. Bước chân vào Khu đô thị Times là bạn đã có thể cảm nhận ngày sự trong lành, thoáng đãng, bình yên. 
     
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GOLDLAND VIỆT NAM
 
Địa chỉ: SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND
 
Điện thoại: 0964.001.001 - 0965.001.001
 
Email: info@goldlandvietnam.com
 
Website: https:Timecity.vn