Đặt banner 324 x 100

Bóng chuyền Bằng Tâm


Với mục tiêu kích thích phát triển chiều cao, cũng như mang đến sức khỏe toàn diện cho trẻ, trung tâm thể dục Bằng Tâm quy tụ một đội ngũ HLV dày dạn kinh nghiệm, nhưng cũng đầy trẻ trung và nhiệt huyết. Họ có thể là những ngôi sao nổi tiếng trong làng thể thao VN, là các giảng viên tận tâm từ các trường Đại Học hàng đầu VN trong lĩnh vực giáo dục thể chất, hay đơn giản – là những người yêu trẻ, sẵn sàng đồng hành cùng các bé trong những giờ học vui nhộn ở trung tâm.
Bên cạnh giáo án đã được soạn sẵn, các HLV của Trung tâm thể dục Bằng Tâm còn sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe những tâm sự của trẻ và phụ huynh, tạo ra động lực thôi thúc các bé tham gia vào cuộc sống vui tươi đầy khỏe mạnh.
Một buổi tập bóng chuyền đã được các con thể hiện với:
– Sự sắp xếp và khả năng phối hợp cùng nhau để đạt được kết quả tốt nhất trong mỗi lượt chơi.
– Các con không chỉ tập trung vào kỹ thuật, mà còn thể hiện tinh thần đồng đội và sự quyết tâm cao trong từng pha chạy và đánh bóng.
– Các con đã tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc thực hiện các kỹ thuật bóng chuyền với độ chính xác và đầy đủ các bước đi cần thiết để đánh bóng xa và đưa đội của mình đến với chiến thắng.
– Sự tập trung và tinh thần học tập tích cực của các con thật sự đáng khen ngợi và đem lại cảm giác khích lệ cho những người xem.
Chắc chắn rằng với tinh thần và sự chuyên nghiệp này, các học viên sẽ trở thành những cầu thủ bóng chuyền giỏi và thành công trong tương lai.
Liên Hệ:
Địa chỉ: SVĐ Hoa Lư, Số 2 Đường Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0904138366
Website: https://theducbangtam.com.vn/bong-chuyen-tang-chieu-cao/
Google Maps: https://www.google.com/maps?ll=10.787804,106.7015&z=10&t=m&hl=vi&gl=US&mapclient=embed&cid=6782700563980843983
facebook: https://www.facebook.com/TheDucBangTamPhatTrienChieuCaoVaTheLucChoTreEm/

Thông tin liên hệ


: bongchuyenbangtam
: Bóng chuyền Bằng Tâm
: 0357324586
: SVĐ Hoa Lư, Số 2 Đường Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh