Đặt banner 324 x 100

Sơ đồ mạch đèn đường led


Bộ nguồn led trong hệ thống đèn đường led luôn nhu yếu có 1 dòng thiết bị biến hóa nguồn AC đến DC tương xứng điều chỉnh dòng điện, biến đổi điện áp xoay chiều sáng điện áp 1 chiều bảo vệ những dao động điện. Bộ nguồn thường dùng cho đèn đường led  để bảo đảm tốt mức ổn định điện trong vận động sử dụng.





Một mạch nguồn tốt đảm bảo những yếu tố sau:


- Điện áp 100V – 240V hoặc 2 pha bảo vệ


- Tối thiểu bảo vệ tăng áp 4KV


- chức năng bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá nhiệt độ.


- Nguồn bán được thay thế mà dường như không cần tháo khỏi cột


- Nguồn điện phải được cô lập


CHIP LED


Chip Led là một trong những dòng thiết bị thể rắn và kết quả sẽ giảm dần theo thời gian đc lắp vào các mạch tinh chỉnh và điều khiển để tạo chiếc đèn hoàn hảo để tạo hiệu suất quang cao đồng thời với cường độ ánh sáng không ảnh hưởng qua thời gian sử dụng.


Xem thêm : đèn led pha


Chất lượng ánh sáng đèn đường led được coi qua thông số CRI(Colour Index Randering) là 1 thước đo chất lượng ánh sáng đc tính từ thang điểm 0 -100, 100 là cao cấp nhất, ánh sáng thật là ánh sáng ban ngày. có cấp độ chiếu sáng vĩnh viễn, tiết kiệm vì vậy mà chip Led đóng góp thêm phần cần thiết trong các công việc sử dụng chiếu sáng, cùng một công năng chip led nào tốt hơn nữa thì đèn sẽ sáng hơn, ít bị nháy hơn với các cấp độ chiếu sáng khác nhau:


Chip Led loại 1 (cao cấp) đc sản xuất tại các tổ quốc Châu u, Châu Mỹ, Japan có các Đặc điểm cao cấp gồm những thương hiệu sau: Cree, Osram, Toyoda Gosei…


- Cree: Thương hiệu tới từ Mỹ, có chỉ số CRI từ 80 – 85. Nhiệt độ màu được tiến hành trong phạm vi 2700K – 3200K mang đến mức giá thành khá cao.


- Luxeon: là một dòng sản phẩm của Philips được coi vô cùng ổn định, chỉ số CRI 80 -85Ra.





Chip Led loại 2 (trung cấp) đc sản xuất tại những non sông Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan với những đặc điểm cao cấp gồm các thương hiệu: Bridgelux, Semileds, Epistar, Seoul, Tekcore, Genesis Photonics, Epileds, Samsung…


- Espstar: đơn vị sản xuất chip led lớn nhất Đài Loan, giá trị CRI>70


- Bridgelux: thương hiệu tới từ Mỹ có chất lượng ổn định, dòng sản phẩm chiếu sáng sở hữu giá trị CRI 75 – 85Ra.


Chip Led loại 3 đc chế tạo chủ yếu tại Trung Quốc: San’an, Dayuan, Languang, Silan…


phần tử TẢN NHIỆT


phần tử tản nhiệt ảnh hưởng đến tuổi thọ đèn đường led nhằm mục tiêu loại bỏ luồng khí nóng ra ngoài, đèn đường led hoàn toàn có thể phân bổ ánh sáng theo nhu cầu sử dụng nhằm mục tiêu sửa chữa nguồn sáng trải qua lăng kính trên bề mặt của chip Led. hệ thống sáng luôn dễ chịu, ổn định khi sử dụng.


Lưu lượng giao thông, sử dụng nội khu hay cộng đồng.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: