Đặt banner 324 x 100

Điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng nitơ lỏng


Sẹo lồi là tình trạng thường gặp sau khi làn da bị tổn thương. Đây là một vấn đề thẩm mỹ khá phổ biến và ảnh hưởng đến ngoại hình của mỗi người. Nhiều người có thể cảm thấy tự ti và khó chịu với sẹo lồi. Hiện nay, có nhiều phương pháp để điều trị sẹo lồi nhưng một trong những phương pháp mới và hiệu quả nhất là sử dụng nitơ lỏng.

1. Điều trị sẹo lồi bằng nitơ lỏng như thế nào?

trị sẹo lồi bằng nitơ lỏng

Nitơ lỏng là một chất lỏng không màu, không mùi và có tính chất lạnh cực độ. Khi được sử dụng để điều trị sẹo lồi, nitơ lỏng có tác dụng làm đóng băng các mô mềm trong vùng sẹo, gây ra sự phá vỡ của các tế bào và tạo ra sự thay đổi trong cấu trúc mô. Quá trình này kích thích sự phát triển của các tế bào mới và giúp cho vùng da bị tổn thương được phục hồi.

Phương pháp điều trị sẹo lồi bằng nitơ lỏng không đòi hỏi phẫu thuật, không đau đớn và không để lại sẹo thêm. Quá trình điều trị chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Sau khi điều trị, vùng da xung quanh sẹo lồi có thể bị đỏ và sưng nhẹ trong vài giờ, nhưng sau đó sẽ trở lại bình thường.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị sẹo lồi bằng nitơ lỏng không phải là phương pháp phù hợp cho mọi trường hợp. Nếu sẹo lồi quá to và sâu, hoặc nếu vùng da xung quanh sẹo bị nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm, phương pháp này có thể không đạt hiệu quả mong đợi.

Xem thêm: TOP 7 cách trị sẹo bỏng bô tại nhà!

2. Giá điều trị sẹo lòi bằng nitơ lỏng

Giá điều trị sẹo lồi bằng nitơ lỏng có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm và cơ sở y tế bạn lựa chọn. Tuy nhiên, giá trung bình cho một liệu trình điều trị sẹo lồi bằng nitơ lỏng dao động từ khoảng 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

Giá này có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như độ lớn và độ sâu của sẹo, số lượng sẹo cần điều trị, vùng da cần điều trị, kinh nghiệm của bác sĩ và cơ sở y tế.

Ngoài ra, cũng có thể có thêm phí cho các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn trước và sau điều trị, thuốc giảm đau, kem chống viêm, và các liệu trình bổ sung nếu cần thiết.

Tóm lại, điều trị sẹo lồi bằng nitơ lỏng là một phương pháp hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho việc điều trị sẹo lồi. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến trước khi điều trị.

Có thể bạn quan tâm: Giải đáp: Trị sẹo kiêng ăn gì? Nên ăn gì mau lành sẹo?

Thông tin liên hệ


: btvthethaohcm
: BTV Blog Thể Thao HCM
: 0964222618
: 60 Nguyễn Kiệm