Đặt banner 324 x 100

Gel Rửa Mặt Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Gel Cleanser 200ml


Khi nhắc đến quy trình chăm sóc da mọi người thường quan tâm và nhắc đến nhiều hơn đối với những sản phẩm mang tính đặc trị như serum hay kem dưỡng. Nhưng để các sản phẩm ấy phát huy tối đa công dụng thì bước quan trọng nhất chính là bước làm sạch da măt. Đặc biệt đối với những làn da mụn, dễ bị kích ứng. Để đảm bảo an toàn cho làn da của mình thì các dòng sữa rửa mặt có chiết xuất tràm trà sẽ là phương án tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của tràm trà đối với sữa rửa mặt qua bài viết sau nhé!

Vì sao nên sử dụng sữa rửa mặt tràm trà

ĐÁNH GIÁ] TOP 12 sữa rửa mặt tràm trà cho da dầu mụn giúp kiềm dầu, trị mụn  tốt nhất hiện nay - Góc Skincare

Sữa rửa mặt tràm trà là một sản phẩm làm sạch da được chiết xuất từ lá tràm trà. Công dụng chính của sữa rửa mặt tràm trà bao gồm:

Làm sạch da: Sữa rửa mặt tràm trà giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da, làm cho da sạch sẽ và tươi mới.

Tiêu diệt vi khuẩn: Lá tràm trà chứa các hợp chất chống vi khuẩn và kháng viêm tự nhiên, giúp loại bỏ các vi khuẩn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Giảm mất nước: Sửa rửa mặt tràm trà giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô và mất nước.

Làm dịu da: Sữa rửa mặt tràm trà có tác dụng làm dịu da, giúp giảm mẩn đỏ và kích ứng da.

Ngăn ngừa lão hóa da: Sữa rửa mặt tràm trà chứa các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự lão hóa da và giữ cho làn da tươi trẻ.

Review Gel Rửa Mặt Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Gel Cleanser 200ml

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: Mediheal

Dung tích: 200ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế dạng chai có đầu pump

Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ

Bộ sưu tập Tea Tree Biorme là kết quả của sự kết hợp giữa Ma:nyo - nhãn hiệu với các sản phẩm làm sạch da được K- Beauty được yêu thích và Mediheal. Triết lý về làm sạch da của Ma:nyo và công nghệ tiên tiến của Mediheal đã hòa quyện và cho ra đời bộ sản phẩm chất lượng cao không thể bỏ lỡ, đặc biệt là những bạn đang gặp những vấn đề về da.

 

Gel Rửa Mặt Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Gel Cleanser 198ml siêu tươi mới, là giải pháp tối thượng cho những vấn đề về da. Gel rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ các tạp chất, đem lại cho bạn làn da như được hồi sinh, sạch thoáng không bóng dầu!

Thành phần

Tràm trà hữu cơ:

+ Có đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên.

+ Giúp kiểm soát dầu và cân bằng độ hydrat hóa bã nhờn, đem lại làn da sạch mụn.

+ Làm dịu da giúp giảm kích ứng.

Chiết xuất rau má: Giàu chất chống oxy hóa và axit amin giúp làm dịu, cấp nước và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.

LHA & PHA:

+ PHA nhẹ hơn AHAs và BHA.

+ Lý tưởng cho làn da có vấn đề và dễ bị kích ứng.

+ Tẩy tế bào chết và làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Công dụng

Công thức làm sạch cân bằng và nhẹ nhàng với tính axit nhẹ giúp duy trì sự khỏe mạnh của hàng rào bảo vệ da. Đây là yếu tố thiết yếu nhằm bảo vệ da khỏi vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm tiềm ẩn khác.

Làm sạch: PHA tẩy tế bào da chết trên bề mặt da, làm sạch các tạp chất ở lỗ chân lông, giúp cải thiện kết cấu và mang lại tông da đều màu hơn.

Làm dịu và dưỡng ẩm: Rửa sạch và làm dịu ngay cả làn da nhạy cảm nhất nhưng không làm mất đi độ ẩm cần thiết của da. Các chất tẩy rửa mạnh sẽ làm cạn kiệt độ ẩm của da, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da và khiến các tình trạng của da trở nên trầm trọng hơn.

Mua sản phẩm: TẠI ĐÂY

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Mediheal Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Mediheal #MedihealReview #dep21trendtips #MedihealTeaTreeBiomeBlemishCicaGelCleanser #cleaning #suaruamat #lips #skincare #tramtra #antoan #review #chiase #myphamhanquoc #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: