Đặt banner 324 x 100

Tấm xi măng sợi - vật liệu xanh trong xây dựng


Tấm xi măng sợi Equitone là dòng sản phẩm vật liệu xanh đã và đang được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay. Vậy tại sao tấm xi măng sợi lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Kiến Nhật – KNC khám phá dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!
tam-op-xi-mang-soi-equitone-voi-mau-sac-da-dang.jpg

Tại sao tấm xi măng sợi Equitone được ưa chuộng?
Hiện nay, việc sử dụng tấm xi măng sợi để làm kết cấu chịu lực trong kết cấu nhà, kết cấu khung bê tông thép đang được ứng dụng khá phổ biến. Theo cách truyền thống thì thường sẽ sử dụng tường gạch để ngăn chia không gian, cũng như che chắn cho công trình.

Tuy nhiên, việc sử dụng tường gạch thường sẽ chiếm tải trọng lớn tác động đến kết cấu khung. Nếu kết cấu không vững chắc sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ công trình.

ung-dung-trong-nhung-vi-tri-uon-cong-ch%E1%BB%8Bu-trong-tai-gio.png
Không chỉ vậy, thì bê tông cốt thép để làm móng, giằng thường phải được củng cố, làm lớn hơn để chống đỡ cho toàn bộ công trình. Cho nên, nhu cầu sử dụng các vật liệu nhẹ, cứng cáp đang ngày một trở nên cấp thiết. Nổi bật trong số đó là sử dụng tấm xi măng sợi Equitone, đang được ứng dụng nhiều trên thị trường.
Sự kết hợp hoàn hảo này của các loại nguyên liệu đã làm tăng khả năng chống biến dạng, tăng độ chịu lực. Nổi bật nhất là phải nói đến đó là sự đồng màu, khả năng chống cháy, chống thấm, không cong vênh, cách âm cách nhiệt tốt. Đã thỏa mãn các tiêu chí khắt khe trong ngành xây dựng.
++ Xem thêm chi tiết tại: https://kncvn.com/tam-xi-mang-soi-equitone-vat-lieu-xanh-trong-nganh-xay-dung