Đặt banner 324 x 100

Lắc tay bạc cho nam giới là gì?


Lắc tay bạc nam là một trong những phụ kiện thời trang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong giới nam giới. Với thiết kế đa dạng và phong phú, lắc tay bạc nam mang lại vẻ đẹp sang trọng, cá tính và phong cách cho người sử dụng.

lắc tay bạc nam của hadosa

Một mẫu lắc tay bạc nam

Lắc tay bạc là trang sức như thế nào

Với một món đồ trang sức nhỏ bé như lắc tay bạc nam, nó có thể thay đổi toàn bộ hình thức của người đàn ông khi được kết hợp với các trang phục khác biệt. Chẳng hạn, một chiếc lắc tay bạc không khó có thể trang trí thêm cho bộ vest của bạn thêm phần sang trọng, hoặc một chiếc lắc tay bạc khỏe mạnh lại rất phù hợp với các bộ quần áo thể thao.

Lắc tay bạc nam được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, từ bạc sterling đến thép không gỉ hay titan. Mỗi nguyên liệu đều mang lại một vẻ đẹp riêng và có tác dụng không giống nhau. Bạc sterling thường được coi là nguyên liệu quý và có độ bền cao, Ngoài ra đó, thép không gỉ lại rất bền và chống gỉ sét.

Tính năng đối với sức khỏe

Hình như, lắc tay bạc nam còn được trang trí bằng các loại rubi không giống nhau như đá Onyx, đá Lapis Lazuli, đá Hematite... Mỗi loại kim cương đều có ý nghĩa và tính năng khác biệt, ví dụ như đá Onyx mang lại sự bảo vệ và định hướng, đá Lapis Lazuli thường được dùng để giúp tăng nhanh trí thông minh và sáng tạo.

dù rằng các loại đá mang tính phong thủy khác biệt nhưng khoa học cũng đã chứng minh các loại đá cũng như bạc có khả năng khử được một lượng nhỏ các không khí độc bao quanh người đeo. Từ đó cải thiện một phần nhỏ sức khỏe của họ

2 loại lắc tay bạc nam khác nhau

Một số lắc tay bạc được cho là bổ ích cho sức khỏe

Nếu bạn đang muốn chiếm hữu một chiếc lắc tay bạc nam, hãy tham khảo các điểm bán trang sức uy tín để chọn cho mình một mẫu đồng tình nhất. Nếu bạn chọn một mẫu lắc tay bạc nam tốt, bạn có thể áp dụng nó trong nhiều năm mà không cần run sợ về việc bị hư hỏng hay bị trầy xước.

Với những đặc điểm nổi bật về thiết kế, tính năng và ý nghĩa, lắc tay bạc nam chắc chắn sẽ là một món đồ trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông.

Công ty Hadosa là thương hiệu mua bán trang sức phong thủy, trang sức thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Doanh nghiệp được thành lập năm 2020, hứa hẹn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và phù hợp với giá tiền.

Thông tin liên hệ


: hadosa1
:
:
:
: