Đặt banner 324 x 100

Thần số học số 7 – Chỉ số đường đời của người thấu hiểu


Thần số học số 7 – Chỉ số đường đời của người thấu hiểu

 

 

Thần số học – Số 7

Mỗi con số trong Thần số học đều mang một ý nghĩa khác nhau và chúng tác động đến chúng ta gần như mỗi ngày trong cuộc sống thường nhật. Mỗi một con số là tập hợp các đặc điểm, tính chất khác nhau vì thế năng lượng và sóng rung của chúng mang lại cũng khác nhau. Chúng tác động và ảnh hưởng đến chúng ta theo cách riêng của mình từ thế giới bên ngoài đến thế giới bên trong. Hiểu được những tác động ấy sẽ giúp chúng ta có cái nhìn trực quan và sâu sắc hơn về thế giới quanh mình. Và khi nhắc đến thế giới xoay quanh con số 7, đó chính là hành trình của tìm kiếm câu trả lời và truy tìm sự thật. Sau đây hãy cùng chúng tôi, nhóm Biểu đồ thần số học tìm hiểu sâu hơn về con số 7.

Ý Nghĩa

Con số 7 vừa sâu sắc vừa khôn ngoan. Nó không hài lòng với những lời giải thích đơn giản và thông tin ở cấp độ bề mặt – đây là những thứ phù phiếm. Điều số 7 mưu cầu chính là sự thật ở tầng lớp sâu hơn, sự thật mà bản thân nó khi tìm ra sẽ được thỏa mãn. Cũng giống như vàng thật không dễ tìm kiếm, mà thường được chôn sâu hoặc những nơi khó tìm. Người ta sẽ không dừng lại đến khi tìm thấy vàng….và rồi sẽ tiếp tục đào sâu thêm nữa. Số 7 cũng thế, hành trình của số 7 là không ngừng tìm kiếm những thỏi vàng thật sự của riêng mình. Đặt câu hỏi, nghiên cứu, lắng nghe và cảm nhận chính là kỹ năng đặc biệt mà số 7 sử dụng để tìm kiếm tri thức cho mình. 

Trong Thần số học, số 7 đặc biệt quan tâm đến các chủ đề tâm linh, và cách tiếp cận của số 7 lại mang màu sắc trí tuệ và lý trí nhiều hơn là cảm tính. Người có ảnh hưởng của số 7 nhiều thường thích thu thập thông tin, phân tích để rồi tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Tuy vậy, một thế mạnh khác nữa của số 7 chính là trực giác thiên bẩm của mình, họ dựa vào trực giác  làm hướng dẫn bên trong trên con đường truy tìm trí thức của chính họ. Sự kết hợp giữa suy nghĩ có ý thức và tiềm thức này cho phép tâm trí của số 7 chiếu ánh sáng vào những cõi sâu thẳm nhất để tiếp cận những sự thật bị ẩn giấu.

Đặc điểm

Điểm mạnh 

  • Trí tuệ của bạn vượt trội so với những người khác vì bạn có một bộ óc thông minh và sắc sảo. Khi tham gia vào bất kỳ dự án nào, hiệu suất của bạn khiến mọi người ngạc nhiên vì sự sáng tạo và đổi mới của bạn. Những ý tưởng bạn nghĩ ra là nguyên bản và độc đáo và bạn ghét sự đơn điệu. Bạn có hứng thú nhất định với siêu hình học và khoa học huyền bí.

  • Ngay từ khi còn rất nhỏ, hành trình tâm linh của bạn đã bắt đầu và nhờ đó, bạn hòa hợp với nội tâm và tâm hồn của mình. Bạn rất sùng đạo và tìm nơi ẩn náu trong vùng tâm linh của mình. Làm một công việc tầm thường không phải là một lựa chọn dành cho bạn, cho dù nhiệm vụ đó tầm thường đến đâu. Khi một chủ đề thu hút sự quan tâm của bạn, bạn sẽ không hài lòng cho đến khi bạn khám phá mọi khía cạnh của chủ đề đó.

  • Công lý rất quan trọng đối với bạn và giữ cho mọi thứ công bằng và chính trực là động cơ thực sự của bạn. Cách sống nghiêm khắc của bạn mang lại cho bạn ý nghĩa và mục đích thực sự. Bạn tuân theo một thói quen để sống cuộc sống của mình và điều đó mang lại cho bạn sự thoải mái.

  • Một người sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn vì bạn khiến họ cảm thấy mình quan trọng và nhấn mạnh cảm xúc của họ. Nhờ trực giác của mình, bạn chạm vào lương tâm của họ và có thể giúp họ trong hành trình chữa bệnh.

Điểm cần cải thiện

  • Việc bạn luôn khép kín và kìm nén mọi cảm xúc khiến bạn trở nên xa cách và khó để hoà hợp. Vì điều này, những người xung quanh quan tâm đến bạn không nhận được bất kỳ thông điệp rõ ràng nào về cảm xúc thật của bạn, điều này cuối cùng tạo ra hiểu lầm. Hãy thử cởi mở hơn một chút để không làm tổn thương những người bạn yêu thương, dù là vô tình.

  • Việc bạn có kiến thức và kinh nghiệm được mọi người xung quanh đánh giá cao. Nhưng đừng để sự thật đó chi phối bạn và khiến bạn trông như biết tất cả. Cố gắng không chỉ trích và cố chấp về mọi thứ và để người khác tìm thấy con đường của riêng họ.

  • Bạn có thể khiến người khác sợ hãi vì bạn ở trong bong bóng của chính mình và hiếm khi thể hiện sự quan tâm đến người khác. Mọi người sẽ thích ở bên bạn hơn và cố gắng tìm hiểu bạn nếu bạn cởi mở và cho họ thấy con người thật của mình.

Đặc điểm tính cách

Những người liên kết với số 7 có trực giác, tâm linh, chu đáo, tinh tế và một chút triết học trong bản tính. Dù không hề cố ý nhưng bản thân số 7 luôn toát ra một sức ảnh hưởng đặc biệt, có khả năng tác động đến người khác mà ngay cả số 7 cũng không nhận ra điều đó.

Bên ngoài bạn trông như một người không có nhiều xúc cảm nhưng bên trong bạn là một thực thể sống động, bạn luôn kiếm tìm, bạn gần sự thật hơn bất kỳ ai khác. Về bản chất bạn là người dè dặt và rụt rè, rất ít khi thể hiện cảm xúc ra ngoài dù bên trong xảy ra bao nhiêu sóng gió đi nữa, phải mất nhiều thời gian để bạn có thể mở lòng với người khác.

Số 7 có sức hấp dẫn riêng của mình mặc dù rất khó để giải thích con số này, có lẽ vì nó thường đi liền với nhiều thuyết huyền bí, thần bí và cả ma thuật. Những lĩnh vực liên quan đến sức mạnh siêu nhiên, trực giác, tâm linh, siêu hình học…vốn dĩ luôn có sức hút mãnh liệt với con người chúng ta. Số 7 cho ta cái nhìn thoáng qua về sự giới hạn và hữu hạn của thế giới vật chất mà chúng ta đang sống. Con số này khiến chúng ta nhận ra những ranh giới vô hạn vẫn chưa được khám phá và chiều kích vật lý của sự tồn tại là hữu hạn như thế nào.

Sự Nghiệp: 

Người chịu ảnh hưởng của số 7 thích làm việc một mình, và làm việc một cách có hệ thống và tổ chức. Vì vậy, số 7 sẽ thể hiện tốt trong các lĩnh vực kỹ thuật và khoa học, hoặc với tư cách là nhà văn, nhà triết học, nhà tu khổ hạnh và nhà giả kim. Ngoài ra số 7 cũng sở hữu khả năng trực giác tốt và do đó, bạn có thể trở thành những nhà ngoại cảm, nhà chiêm tinh, nhà nghiên cứu và nhân viên xã hội.

Sự độc lập của họ có nghĩa là bất kể vị trí nào mà số 7 tìm kiếm, họ thích làm việc một mình độc lập mà không chịu bất kỳ sự quản lý giám sát của ai. Khả năng truy xuất không phải là thuật ngữ 7 sử dụng. Họ có những tiêu chuẩn và ý tưởng rất chắc chắn về cách mọi thứ nên được thực hiện, điều này sẽ khiến họ gặp khó khăn khi làm việc với người khác, đặc biệt là trong môi trường cơ quan có hệ thống rõ ràng. Tuy thế, khi làm việc thì số 7 giải quyết mọi thứ nhanh gọn lẹ. Vì thế đôi khi cứ để số 7 làm việc theo cách của họ.

Tình yêu

Thật lòng mà nói số 7 là người rất khó để kết thân và hiểu được họ, vì bản tính của số 7 là những người hướng nội thường che giấu cảm xúc trong lòng và ít khi bộc lộ ra. Nhưng một khi họ bị thu hút bởi ai đó thì số 7 là người vô cùng đáng yêu và trung thành nhất. Họ thích được chia sẻ quan điểm sống, thích những cuộc trò chuyện thân mật tạo ra giá trị cho chính họ và người đang trò chuyện cùng. Có thể nói số 7 rất thích đối tác là những người có cùng tần số năng lượng trí tuệ để cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Thế giới của họ là đi vào bên trong, chính vì thế mà họ cần nhiều thời gian và không gian cho bản thân mình. Điều  này đôi khi là một trở ngại không nhỏ đối với các người yêu cần nhiều thời gian chăm sóc. Khi yêu một người số 7, bạn hãy lưu ý điểm này. Hãy tôn trọng khoảng thời gian cá nhân của họ.

Những con số hợp và tương thích với số 7 chính là số 3 và 5.

Bạn bè và gia đình

Bạn thấy rằng trong một số trường hợp số 7 có thể là linh hồn và trung tâm của một bữa tiệc, rồi sau đó họ biến mất một cách bí ẩn khỏi sự kiện giữa chừng. Hoặc có lẽ bạn sẽ thấy họ quan sát từ bên ngoài, hoặc hoàn toàn tránh những cuộc tụ tập này vì sợ rằng họ không phù hợp.

Những người số 7 hay suy tư có thể mơ mộng về việc sống trong một túp lều gỗ nhỏ trên núi hàng tháng liền để thỏa mãn niềm khao khát tâm linh của họ. Nhưng họ cũng cần thỏa mãn khao khát được thân mật. Điều này có nghĩa là thỉnh thoảng bước chân vào thế giới thực và chia sẻ những hiểu biết của họ với người khác.

Họ có thể có lợi khi làm việc với những người khác trong các dự án hỗ trợ lẫn nhau – có thể là một dự án kinh doanh mới, hoặc thậm chí là một sở thích. Điều này sẽ giúp họ không cảm thấy nhàm chán và việc chia sẻ nhiệt tình sẽ khiến cả hai đều thích thú. 

Nhà là nơi trú ẩn của số 7, vì vậy nếu bạn được mời vào nhà của họ, bạn có thể được xem là người bạn thân thiết.

Du lịch và sở thích

Với tư cách là những người tìm kiếm, người ta thường thấy những người số 7 đang khám phá những góc khuất bên trong tâm trí họ cũng như của thế giới. Tuy nhiên số 7 cũng nên cẩn thận không sử dụng việc đi lại quá nhiều như một hình thức thoát ly thực tế.

Họ yêu thích và đánh giá cao vẻ đẹp của thiên nhiên và đứng trước thiên nhiên họ như cảm thấy tràn đầy năng lượng. Các bài tập nền tảng tinh thần như thiền và yoga sẽ rất có lợi cho người số 7. Ngoài ra, số 7 cũng là một con mọt sách họ có thể thấy họ đọc ngấu nghiến mọi loại sách với tốc độ chóng mặt. Họ cũng là người thích các hoạt động não bộ, các trò chơi chiến lược như các loại cờ (cờ tướng, cờ vua, board games) hay là đắm chìm vô các thể loại máy tính.

Bài học và thử thách

Cân bằng giữa việc luyện tập tâm trí với việc quan tâm đến người khác là thử thách lớn nhất của số 7. Câu ngạn ngữ của họ sẽ là: ‘Không ai là một hòn đảo’. Hay nói cách khác, họ cần tránh cái bẫy của sự chỉ quan tâm đến bản thân.

Số 7 thường có xu hướng tự phê bình bản thân, cảm thấy rằng mình quá hướng nội hoặc quá rụt rè, hoặc thấy khó hình thành các mối quan hệ gần gũi với người khác. Họ cũng thường hay suy nghĩ quá nhiều, điều này dẫn đến bế tắc và không thể đưa ra quyết định. Tệ hơn nữa, họ có thể hoàn toàn mất liên lạc với thực tế và trở nên loạn thần kinh, trầm cảm và dễ bị nghiện ngập.

Những người số 7 tỏ ra lúng túng trong giao tiếp xã hội có thể đang cố gắng tìm chỗ đứng của mình khi hoạt động ở một bước sóng khác. Ví dụ, kết nối tâm linh mạnh mẽ và đầu óc phân tích của họ có thể không phải lúc nào cũng phù hợp với những cuộc nói chuyện phiếm hàng ngày. Họ có thể phải học cách bắt chuyện và trò chuyện với những người thuộc nhóm khác nhau như là đối tác kinh doanh.

Giống như các con số master, số 7 đôi khi cũng có thể cảm thấy lạc lõng trong thế giới này. Họ phải học cách duy trì sự chính trực của mình trong khi cởi mở với người khác cũng như những trải nghiệm trong cuộc sống.

Cuối cùng, những món quà tinh thần của số 7 có giá trị to lớn đối với thế giới nếu họ học cách thể hiện chúng. Số 7 sẽ rất buồn và thất vọng nếu họ không có cơ hội trau dồi tài năng của mình cũng như chia sẻ chúng đến với nhiều người hơn.

Tìm hiểu thêm tại đây: https://bieudothansohoc.vn/