Đặt banner 324 x 100

Những điểm nổi bật của đệm ghế ô tô hạt gỗ mang lại những gì?


Hiện tại, với dòng đệm ghế ô tô gỗ hạt đã mang đến cho người dùng với rất nhiều công dụng nổi bật. Tùy thuộc vào từng loại gỗ, mùi hương cũng như màu sắc đều mang lại cho bạn với các dụng và cảm nhận riêng biệt dưới đây:

Làm giảm tình trạng đau lưng, mỏi vai gáy

Điểm đặc trưng riêng biệt của tấm đệm lót ghế ô tô gỗ hạt chính là các hạt gỗ được thiết kế hình tròn đan xen lẫn vào nhau. Các hạt gỗ này luôn tự động xoay chuyển trong suốt quá trình bạn sử dụng khi có sự thay đổi về tư thế của người ngồi.

  • Hoàn toàn tự động massage vùng lưng, vai, gáy tạo ra cảm giác thoải mái cho người lái tốt hơn.
  • Giúp cho việc lưu thông máu, làm giảm thiểu về việc ngồi lâu mỗi khi lái xe.

Mang đến sự thông thoáng và tránh tình trạng ẩm mốc

Bạn cũng biết với những tấm đệm lót cho xe ô tô được làm từ các loại chất liệu da, cho dù vô tình hay hữu ý thì quá trình sử dụng không thể tránh khỏi bụi bẩn ở trên bề mặt của ghế. Đặc biệt, đối với tình trạng này khi ngồi lâu sẽ dẫn đến khả năng đổ mồ hôi lưng, và dần tạo ra ẩm mốc có mùi hôi trên ghế. Với những tình trạng này sẽ dễ dàng được loại bỏ khi bạn sử dụng với thiết bị đệm ghế ô tô gỗ hạt đều có thể lược bỏ được.

Với chất liệu bằng da mang lại sự thông thoáng vượt trội
Với chất liệu bằng da mang lại sự thông thoáng vượt trội
Với chất liệu bằng gỗ tạo ra độ thoáng khí tốt nhất
Với chất liệu bằng gỗ tạo ra độ thoáng khí tốt nhất

Đệm ghế ô tô hạt gỗ mang đến mùi thơm dễ chịu, giúp tỉnh táo khi lái xe

Được sản xuất nhờ vào việc làm đệm lót ghế ô tô hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, không hề tẩm hóa chất luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đặc biệt, luôn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng lâu dài, mang đến mùi thơm đặc trưng và tự nhiên, giúp cho tinh thần sảng khoái mỗi khi lái xe.

Giúp bảo vệ ghế ô tô tốt hơn

Đối với ghế ô tô được làm bằng nệm hay da sẽ nhanh chóng xuống cấp sau thời gian sử dụng là điều rất dễ dàng nhận thấy. Đương nhiên, với việc bảo trì hay thay thế ghế ô tô bị hư hỏng là rất cần thiết và mất nhiều thời gian, gây ra tốn kém. Để giúp bạn loại bỏ tình trạng này, thì dòng đệm ghế ô tô hạt gỗ sẽ mang đến cho người dùng nhiều điểm vượt trội như:

  • Giúp bảo vệ ghế ô tô trong suốt quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ và mang đến vẻ đẹp vượt trội cho nội thất ô tô.
  • Hoàn toàn làm bằng chất liệu gỗ 100% từ tự nhiên, mang đến độ bền cao. Chế độ bảo hành dài 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, sau 1 năm khi sửa chữa thay thế đang có nhu cầu.

Làm vật phẩm trang trí hay phong thủy sang trọng

Với những đệm ghế ô tô hạt gỗ được thiết kế với kích thước, màu sắc phong phú từ gỗ tự nhiên mang lại. Luôn giúp tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nội thất trên mỗi xế yêu. Không những thế, với tất cả các sản phẩm về đệm lót ghế ô tô với những loại gỗ tự nhiên như: gỗ trầm hương, gỗ hương,… Luôn là một trong những vật phẩm phong thủy khá đặc sắc, mang lại sự may mắn và giúp hỗ trợ trên mỗi chặng đường.

Thông tin liên hệ


: lemoauto
:
:
:
: