Đặt banner 324 x 100

Lợi ích khi sử dụng sữa hạt thực vật


Sữa hạt thực vật là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho sữa đông vật với hương vị tươi ngon và giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 

Sữa thực vật đáp ứng đầy đủ được dinh dưỡng của tất cả mọi người. Mang lại rất nhiều những dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sữa hạt được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Sữa thực vật là sản phẩm vô cùng đa dạng khi được chế biến  từ nhiều nguyên liệu từ thực vật khác nhau. Chính vì thế rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn phương pháp tự chế biến sữa thục vật tại nhà. Vậy đâu là nguyên nhân mà sữa hạt thực vật làm tại nhà lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

1. Lợi ích khi sử dụng sữa hạt thực vật.
1. Lợi ích khi sử dụng sữa hạt thực vật.

Lợi ích của việc uống sữa hạt thực vật

Mỗi một loại hạt mang đến một giá trị dinh dưỡng và hương vị khác nhau tạo nên sự phong phú và đa dạng. Hạt thực vật còn là nguyên liệu thuần chay vô cùng lành tính dễ hấp thụ vào bên trong cơ thể.

Sữa thực vật là sản phẩm vô cùng thơm ngon dễ dàng thưởng thức. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi và đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Hương vị của nó cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra sữa thực vật giúp đem đến nhiều giá trị về sức khỏe. Trong hạt thực vật có nhiều dưỡng chất chống oxy hóa làm ngăn ngừa khả năng gây ung thư hay mắc những bệnh nguy hiểm. Không những thế sữa hạt thực vật còn chữa một hàm lượng cholesterol và một số dưỡng chất quý khác giúp chăm sóc sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa.

Nguồn bổ sung năng lượng mỗi ngày mà không cấn hấp thụ nhiều calo. Sữa hạt là thức khống không gây béo mang lại vóc dáng săn chắc và trẻ đẹp. Bên trong một số loại hạt còn có chứa canxi chắc khỏe cho xương của bạn.

Sữa thực vật còn được rất nhiều chị em yêu thích bới công dụng làm đẹp của nó. Sữa hạt mang đến một làn da căng mịn và sáng bóng loại bỏ những tế bảo chết từ sâu bên trong da.

Tại sao bạn không nên mua sữa hạt ở ngoài cửa hàng.

Bạn sẽ không thể nào biết được chính xác những thành phần có bên trong ly sữa hạt của mình. Ngoài ra bạn cũng không thể kiểm soát được chất lượng hạt thực vật được thêm vào bên trong. Hay một số chất phụ gia giúp bảo quản cho sữa thực vật. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đính của mình nếu sử dụng sữa thực vật.

Mua sữa thực vật ở trên thị trường vừa không kiếm soát được chất lượng và tiêu tồn chi phí sinh hoạt. Hàm lượng chất độc hại hay sữa để quá thời hạn cùng không thể kiểm soát. Hương vị của sữa hạt có thể bị ảnh hưởng rất nhiều nếu sử dụng hạt thực vật kém chất lượng. Việc điều chỉnh lượng đường phù hợp cũng là điều mà mua sữa hạt trên thị trường bị hạn chế.

Bạn không thể sáng tạo được ra những ly sữa hạt có hương vị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để kiểm soát lượng dinh dưỡng hấp thụ vào trong cơ thể bạn nên sử dụng máy làm sữa hạt để tự làm sữa hạt tại nhà.

Lợi ích khi tự làm sữa hạt tại nhà 

Trên thực tế chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều lợi ích nếu tự làm sữa hạt tại nhà. Điều này sẽ được kiểm chứng một cách rõ ràng nếu bạn sử hữu cho mình một thiết bị có thể tự xay, nấu, lọc bã sữa hạt tại nhà.

Chất lượng ly sữa thực vật của bạn luôn luôn được đảm bảo lên hàng đấu. Đem đến giá trì sử dụng và hiệu quả lâu dài ổn định. Không những vậy bạn có thể đa dạng hóa hương vị sữa thực vật cho gia đình. Điều chính nguyên liệu và lượng đường cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đem lại những ly sữa hạt tươi ngon và béo ngậy nhất.

Tự làm sữa hạt tại nhà là một công việc vô cùng tiện ích và tiết kiệm thời gian. Với công cụ máy làm sữa hạt bạn có thể chế biến ra sữa thực vật chỉ với một vài thao tác đơn giản. Chất lượng sữa hạt cũng sẽ đảm bảo độ sánh mịn không có bã.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho những người sử dụng sữa thực vật. Bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yêu và cần thiết giúp cơ thể hấp thụ và phát triển khỏe mạnh. Tiết kiêm chi phí và thời gian đối với những người có cuộc sống bận rộn.

Phương pháp làm sữa hạt hiệu quả 

  1. Ngâm các loại hạt.

Trong một bát lớn, thêm các loại hạt và đổ nước vài cm. Đậy bằng khăn trà sạch hoặc màng bọc sáp có thể tái sử dụng và ngâm hạt ở nhiệt độ phòng qua đêm hoặc để trong khoảng thời gian từ 6-8 tiếng. Các loại hạt sẽ ngấm nước và bắt đầu cảm thấy mềm và trông căng mọng. Ngâm hạt càng lâu thì sữa hạt càng đặc.

2. Xả và rửa sạch các loại hạt.

Khi các loại hạt của bạn đã ngâm xong, hãy lọc chúng bằng lưới lọc hoặc chao và rửa kỹ dưới vòi nước mát. Đảm bảo không có tạp chất bên trong ly sữa hạt thực vật có chất lượng tốt nhất.

3. Thêm các loại hạt vào máy xay sữa hạt thực vật.

Cho các loại hạt và hai cốc nước vào máy xay sinh tố, Vitamix, Nutribullet hoặc bộ xử lý thực phẩm. Làm ngọt nếu muốn.

4. Làm sữa thực vật

Chọn chế độ xay và nấu sữa hạt tự động. Lựa chọn máy làm sữa hạt thực vật có dây lọc tự động để tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn cho bạn. Đảm bảo chất lượng sữa được mịn màng.

5. Thêm đường và để lạnh

Thêm đường để phù hợp với khẩu vị và nhu cầu sử dụng của bạn. Sữa hạt thực vật để lạnh sẽ bảo quản được lâu và giúp bạn có một hương vị tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Địa chỉ: Số 11 LK 34 KDT mới Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0328326212

Website: https://gume.net.vn/

Thông tin liên hệ


: Giadunggume8386
:
:
:
: