Đặt banner 324 x 100

Ai nâng mũi đẹp nhất hiện nay tại SG


Bệnh viện ơi!

Sắp tới em sẽ đến Bệnh viện để thực hiện nâng mũi S Line. Tại vì em thấy trên các diễn đàn làm đẹp ai nâng mũi đẹp tự nhiên lắm luôn. Nếu giờ em qua em muốn chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì có được không? Và thực hiện nâng mũi xong thì em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì nhiều không? Em phải kiêng cữ trong bao lâu thì mới được? Bệnh viện giải đáp sớm cho em đi nha. Để em thu xếp được thì trong tháng này em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện. (Thùy Tiên – Tân Phú)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: tiêm filler nâng mũi có hại không

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Thùy Tiên,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hầu hết các khách hàng ai nâng mũi đẹp ở Bệnh viện xong cũng đều rất hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Thêm nữa, các khách hàng sau khi nâng mũi ở các cơ sở, thẩm mỹ viện không uy tín khi đến Bệnh viện chúng tôi thực hiện sửa mũi cũng đều rất ứng ý với kết quả của mình. Bởi vì, ở Bệnh viện các ca nâng mũi thông thường đều sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm, cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và các loại sụn nâng mũi đạt kiểm định chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ), cho nên sẽ giúp chị Tiên có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú tự nhiên như ý.

[​IMG]

Sau khi nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, chị nên thực hiện theo đúng như chỉ dẫn, tránh để mũi va chạm mạnh trong thời gian đầu, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Và tùy vào cơ địa của mỗi người, thời gian kiêng cữ sẽ khoảng 1 đến 3 tháng.

Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ, thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: tietly
:
:
:
: