Đặt banner 324 x 100

Bán sụn nâng mũi ở hà nội ở đâu giá tốt


Lúc trước nhỏ bạn của em có rủ em thực hiện bán sụn nâng mũi ở hà nội. Nhưng mà em thấy đã lỡ làm rồi thì mình làm nguyên sụn luôn đi chứ bán sụn mũi làm gì nữa. Ở Bệnh viện mình có phương pháp nâng mũi nào dùng hoàn toàn là sụn tự thân không? Nếu có thì phương pháp nâng mũi đó là gì? Và chi phí thực hiện nâng mũi đó là bao nhiêu? Để em biết em chuẩn bị trước luôn. Đến khi đó em bay vào tư vấn kỹ hơn chút nữa là thực hiện luôn cho nhanh. (Hoa Nguyễn – Hà Nội)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: ai nâng mũi đẹp

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
 

Thân chào chị Hoa Nguyễn,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện, thay vì thực hiện bán sụn nâng mũi ở Hà Nội. Hiện nay, phương pháp có sử dụng sụn tự thân được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất là nâng mũi cấu trúc. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả 03 loại sụn là sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn vách ngăn mũi để dựng chân, kéo dài mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện trong việc chỉnh sửa vùng mũi, khắc phục được hết thảy các khuyết điểm ở mũi, giúp chị Hoa có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú và mềm mại như ý muốn.

[​IMG]

Trong tháng này, dịch vụ nâng mũi cấu trúc ở Bệnh viện đặc biệt có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc là 60 triệu). Với mức giá này, chị Hoa có thể tiết kiệm được chi phí hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác. Để không bỏ lỡ ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: tietly
:
:
:
: