Đặt banner 324 x 100

Vỏ bưởi và lợi ích đối với sức khỏe


Như ta đã biết thì bưởi có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng thế còn vỏ bưởi thì sao? Hôm nay hãy cùng Frezuit tìm hiểu xem nhé!

Những lợi ích của vỏ bưởi đối với sức khỏe

1. Chữa hôi miệng

Lượng tinh dầu cùng vitamin giúp giảm và tránh tình trạng bị hôi miệng. Bạn có thể dùng vỏ bưởi sau khi phơi khô dùng với nước và muối để trị căng bệnh khó chịu này nhé!

2. Cải thiện hệ hô hấp

Việc chứa nhiều các vitamin và các men peroxydaza hỗ trợ điều trị tình trạng hô hấp. Bạn có thể lấy khoảng 50 gram vỏ bưởi sau đó cắt nhỏ ra đem đi phơi khô. Đun nó với nước sôi và uống liên tục trong vòng 1 tuần.

3. Giảm cân

Có nhiều chất chống oxy và vitamin C cùng với rất ít lượng calo có thể giúp bạn giảm cân. Đây sẽ là một cách giúp bạn có một vòng eo thon thú vị và hiệu quả.

4. Trị mụn và làm đẹp da

Là một trong những phương pháp trị mụn lành tính và thân thiện với da. Vitamin A và vitamin C trong vỏ bưởi có khả năng giảm thiểu tình trạng bị nổi mẩn hay bị viêm da. Nó còn giúp cấp độ ẩm cho da khỏi việc bị khô và mụn trứng cá.

5. Vỏ bưởi giúp giải độc cơ thể

Giải độc là một trong những tác dụng tuyệt vời và được biết đến nhiều nhất của vỏ bưởi. Nước của nó có khả năng giúp loại bỏ các độc tố có trong cơ thể qua đó làm sáng da và khỏe từ bên trong.

6. Hạn chế tình trạng lão hóa

Người ta hay dùng tinh dầu bưởi để chăm sóc cho da mặt bởi vì nó giúp hình thành các collagen và xóa những nếp nhăn trên mặt. Không những vậy nó còn giúp loại bỏ các nguy cơ bị mụn và tàn nhang với người phải tiếp xúc với ánh mặt trời.

7. Điều trị tình trạng rụng tóc

Đã từ rất lâu người ta vẫn thường hay sử dụng lượng tinh dầu có trong vỏ bưởi để điều trị tình trạng bị rụng tóc và cũng đồng thời kích thích việc mọc tóc trở lại.

Trên là những công dụng hữu ích của vỏ bưởi, nếu bạn muốn tham khảo thêm thông tin về vỏ bưởi thì hãy tham khảo thêm tại đây nhé!

Thông tin liên hệ


: frezuit
:
:
:
: