Đặt banner 324 x 100

Kỹ thuật sản xuất đèn led pha


Đèn led Philips Thành lập thừa hưởng những technology tiên tiến, kỹ thuật gia công hiện đại ,vượt trội về cấu hình và bản lĩnh chịu chứa đựng. Bên cạnh đó, với kiểu dáng thiết kế nghệ thuật và thẩm mỹ hiện đại, mới lạ theo kiểu Châu u phù hợp với mọi không gian.


Đèn led Philips có khá nhiều mẫu mã và thiết kế nhiều, giúp khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn hơn. Chọn mua đèn led pha  Philips chính là một sự lựa chọn vô cùng ấn tượng.





ĐÈN LED Philips SỬ DỤNG CHIP LED GÌ


Để tạo nên ánh sáng LED thì sẽ phải phối kết hợp nhiều chip bé vào trong 1 chip lớn duy nhất. Đèn led Philips sử dụng chip led hiện đại nhất: Chip gắn thanh đồng – dây vàng, tiếp điện và giải nhiệt tốt đem lại hiệu suất phát sáng cao và không bị mờ dần ánh sáng suốt trong quãng quá trình sử dụng. hơn nữa, với dây chuyền sản xuất khép bí mật, đèn led Philips còn làm người tiêu dùng tiết kiệm 80% năng lượng điện tiêu thụ khi dùng.


Xem thêm : đèn đường led


ĐÈN LED Philips mang lại hiệu quả kinh tế GÌ


- Đèn sử dụng technology chip Led hiện đại cho hiệu suất chiếu sáng cao và lại tiết kiệm điện lên tới mức 80-85%.


- với phong cách thiết kế từ các chất liệu cực tốt vững chắc có thời gian, sở hữu khả năng chống chịu tốt với tất cả thời tiết không giống nhau. Đến có đèn led Philips quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


- Đèn led Philips có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng.


những điều trên giúp người dùng đem đến hiệu quả kinh tế tài chính rất lớn khi sử dụng đèn led Philips.





ĐÈN LED Philips có nhược điểm KHÔNG

bất kể loại sản phẩm nào thì cũng có cả ưu thế và điểm yếu. Đèn led Philips cũng không ngoại lệ. ngoài các tính năng được cải thiện, đèn led Philips còn có các điểm yếu sau:


- Giá thanh cao hơn so với các loại đèn truyền thống cuội nguồn. có những linh kiện hiện đại mà có loại đèn bình thường không có như: bộ tản nhiệt, bộ led driver,…làm cho giá cả của đèn tăng đều. tuy nhiên, có những tác dụng mà nó đem tới thì giá thanh cao cũng vô cùng xứng đáng.


- xuất hiện đa dạng mặt hàng giả, hàng kém chất lương. Cho nên để đảm bảo an toàn bạn nên lựa những Showroom bán sản phẩm đáng tin cậy nhất để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của dòng sản phẩm.


các LOẠI ĐÈN LED Philips thông dụng NHẤT bây giờ LÀ GÌ


đèn led pha là loại đèn led có phong cách thiết kế y như 1 tấm panel mỏng với độ dày chỉ sở hữu 10mm. Chip led được gắn ở khung của tấm panel và hắt ánh sáng vào trải qua tấm dẫn sáng. đèn led pha Philips thường đc dùng lắp đặt cho công sở làm việc, nhà xưởng sản xuất.


đèn led pha rất là tương xứng để lắp đặt cho trần nhôm hoặc trần thạch cao nhờ ưu điểm mỏng, nhẹ của nó. phiên bản thân đèn led pha cũng vừa vặn giống hệt như một tấm trần thạch cao giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: