Đặt banner 324 x 100

Top những sản phẩm iPhone bán chạy nhất


TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI TẠI 


“ TOP NHỮNG SẢN PHẨM IPHONE ” GIÁ RẺ , ƯU ĐÃI KHỦNG TẠI 

TABLET PLAZA !!!

TRẢ GÓP IPHONE THỦ ĐỨC 

GIÁ TỪ 4.590.000 VNĐ
 

IPHONE 8 PLUS : 4.590.000 VND

Thừa hưởng những thiết kế đã đạt đến độ chuẩn mực, thế hệ iPhone 8 Plus thay đổi phong cách bóng bẩy hơn và bổ sung hàng loạt tính năng cao cấp cho trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế từ kính và kim loại

Smartphone iPhone 8 Plus giữ nguyên hoàn toàn những đường nét thiết kế đã hoàn thiện từ thế hệ trước nhưng sử dụng phong cách 2 mặt kính cường lực kết hợp bộ khung kim loại.

Mặt lưng kính bo cong 2.5D thời thượng, khung kim loại được gia cố cứng cáp, bền bỉ hơn với 7 lớp xử lý màu sơn, hạn chế bong tróc.

Thiết kế điện thoại iPhone 8 Plus 64GB

Thay đổi này đồng thời loại bỏ chi tiết đường anten thừa ở mặt lưng như các thế hệ trước, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Camera kép chuyên nghiệp

Không có sự thay đổi trong thông số camera (vẫn là cụm camera kép cùng độ phân giải 12 MP so với chiếc điện thoại IPhone 7 Plus), chiếc điện thoại iPhone này chủ yếu được tập trung nâng cấp về ống kính, cảm biến, vi xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp.

Khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung vẫn được tích hợp trên iPhone 8 Plus cùng với Portrait Lighting, tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới.

Camera trước vẫn là độ phân giải 7 MP cùng tính năng chụp chân dung ánh sáng sân khấu đặc biệt.

Chip Apple A11 cùng với thực tế ảo AR

Một trong những điểm nhất quan trọng nhất ở thế hệ iPhone 8 Plus chính là sức mạnh phần cứng, con chip Apple A11 như trên iPhone X cho hiệu năng vượt trội hơn rất nhiều so với trước đây.

 

Điểm Antutu Benchmark trên iPhone 8 Plus

Vi xử lý Apple A11 còn đặc biệt tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone.

Màn hình rộng hoàn hảo

Kích thước màn hình vẫn là 5.5 inch, giữ nguyên độ phân giải Retina HD sắc nét nhưng thế hệ iPhone 8 Plus lại có thêm những cải tiến đáng giá hơn, về độ phủ màu lớn hiển thị màu sắc chính xác hay công nghệ True Tone từ iPad Pro 2017.

Hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây

Nhờ thiết kế mặt lưng kính mà iPhone 8 Plus đã có thể tích hợp thêm công nghệ sạc không dây tiên tiến cho sử dụng an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, một nâng cấp phải kể đến nữa là khả năng hỗ trợ sạc nhanh đạt 50% chỉ sau 30 phút, tuy nhiên bộ phụ kiện theo kèm máy chưa bao gồm sạc nhanh.

Điện thoại iPhone 8 Plus 64GB có hỗ trợ sạc không dây

 

IPHONE XS MAX : 6.990.000 VND

Thiết kế cao cấp với viền thép không gỉ và mặt kính cường lực

Điện thoại iPhone Xs Max sở hữu lối thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong mềm mại được thừa hưởng từ chiếc iPhone đời trước đó.

Tuy nhiên, iPhone Xs Max lại có một thân hình to bản ngang bằng với kích thước dòng Plus nhưng chứa đựng một màn hình rộng lớn lên đến 6.5 inch.

Nhờ thế mà bạn sẽ có một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi để thưởng thức những bộ phim chất lượng cao được trở nên trọn vẹn.

Thiết kế điện thoại iPhone Xs Max chính hãng

Màn hình OLED chất lượng cao rộng 6.5 inch đầu tiên của Apple

Với công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể.

Việc sở hữu màn hình lớn đem đến cho bạn khá nhiều tiện ích như dễ dàng chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web nhưng sẽ khó khăn hơn trong việc di chuyển.

Hiệu năng đỉnh của đỉnh với chip Apple A12

Là một flagship cao cấp, iPhone Xs Max được Apple trang bị cho con chip mới toanh hàng đầu của hãng mang tên Apple A12 bionic.

Chip A12 bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Chơi game trên điện thoại iPhone Xs Max chính hãng

Hơn nữa, iPhone Xs Max còn có bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ được Apple thiết kế riêng giúp hiệu năng được cải thiện rất lớn về mặt đồ họa của máy.

Chưa dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo giúp phần cứng tối ưu hiệu suất, nhờ đó mà các thao tác của bạn được xử lý một cách nhanh chóng hơn.

Ấn tượng về camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo

Dù không sở hữu thông số camera khủng nhưng iPhone XS Max luôn cho thấy sự đẳng cấp của mình về khả năng nhiếp ảnh với cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP.

Máy được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng cân bằng sáng, giảm nhiễu, tăng cường độ phơi sáng, màu da sao cho phù hợp và tự nhiên nhất.

Cùng với đó là khả năng điều chỉnh khẩu độ ấn tượng từ f/1.4 đến f/16 ngay trên bức ảnh sau khi chụp ảnh với chế độ chân dung.

Ảnh selfie trên iPhone Xs Max

Chưa dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp thêm công nghệ Smart HDR giúp tái tạo hình ảnh và cho ra một bức hình với độ sáng tốt nhất.

Ngoài ra, iPhone XS Max còn được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo đem đến khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản sao cho phù hợp với từng vật thể khác nhau.

Một số tính năng cao cấp được cập nhật và bổ sung

Face ID đã được Apple cải tiến về khả năng bảo mật cũng như cho tốc độ mở khóa được nhanh hơn nhờ các thuật toán mới.

Bên cạnh đó, tính năng Animoji cũng được cập nhật thêm một số biểu tượng mới trông khá ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Với hệ thống camera TrueDepth nay bạn có thể tự tạo cho bản thân những bức ảnh ấn tượng với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh 2 chiều trên siêu phẩm mới được Apple tinh chỉnh lại cho dải âm rộng, âm thanh sống động hơn hay khả năng kháng nước và bụi cũng được nâng cấp lên thành IP 68 đảm bảo an toàn hơn cho máy.

Đánh giá điện thoại iPhone Xs Max chính hãng


IPHONE 11 PRO MAX : 9.990.000 VND

Camera được cải tiến mạnh mẽ

Chắc chắn lý do lớn nhất mà bạn muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max chính là cụm camera mới được Apple nâng cấp rất nhiều.

Lần đầu tiên chúng ta sẽ có một chiếc iPhone với 3 camera ở mặt sau và cả 3 camera này đều có độ phân giải là 12 MP.

Chúng ta sẽ có một camera góc thường, một camera góc rộng và một camera tele đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Một cải tiến nữa cũng rất đáng chú ý chính là chế độ Night Mode mới sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều chất lượng ảnh chụp đêm trên iPhone.Tùy thuộc vào điều kiện môi trường bạn chụp mà iPhone sẽ đưa ra những thông số phù hợp để bạn có thể có cho mình được một bức ảnh ưng ý nhất.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Chế độ Night Mode mới

Chế độ Night Mode mới

Chế độ chân dung không chỉ tốt hơn trong việc lấy nét vào đối tượng muốn chụp, mà còn hoạt động được ở khoảng cách 'bình thường' nhờ sự trợ giúp của cảm biến độ sâu.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Ảnh chụp bằng chế độ Night Mode

Ảnh chụp với chế độ Night Mode trên iPhone 11 Pro Max

So với người anh em iPhone Xs Max thì với việc được tích hợp thêm một camera góc rộng người dùng iPhone giờ đây sẽ có được cho mình những khung hình độc đáo hơn. Bạn muốn chụp một tòa nhà cao tầng, bạn muốn ghi lại khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà mình nhìn thấy thì camera góc siêu rộng sẽ làm rất tốt trong những điều kiện này.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Ảnh chụp ngược sáng với HDR

Camera trước cũng mang lại sự khác biệt

Không chỉ có camera chính mà camera selfie trên iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất nhiều.Đầu tiên chúng ta có thể kể tới là độ phân giải giờ đây đã được nâng lên thành 12 MP thay vì 7 MP như trên thế hệ trước.

Tiếp theo chúng ta sẽ có công nghệ quay video độ phân giải 4K ngay trên camera trước một điều mà những chiếc iPhone trước đây chưa thể làm được.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng camera trước để quay video slow motion (quay chậm) giúp bạn có được những video  thú vị và vui vẻ với bạn bè.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Giao diện chụp ảnh chế độ zoom quang học

Một tính năng mới cũng được Apple tích hợp trên iPhone mới đó chính là khả năng tự động nhận diện để thay đổi góc chụp giúp bạn lấy được nhiều chi tiết hơn.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Ảnh chụp chế độ slofie

Ví dụ khi bạn để điện thoại ở chế độ chụp dọc thì máy sẽ chụp ở góc bình thường, còn khi bạn xoay điện thoại nằm ngang thì máy tự động sẽ điều chỉnh để bạn có được một góc chụp rộng hơn.

Hiệu năng "đè bẹp" mọi đối thủ

Mỗi năm ra mắt iPhone mới thì Apple lại nâng cấp con chip của mình để máy có thể đạt được một hiệu năng tốt nhất và với iPhone 11 Pro Max năm nay cũng không phải là một ngoại lệ.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Giao diện màn hình chính

Chiếc iPhone mới này chạy trên con chip Apple A13 Bionic, con chip mạnh mẽ nhất dành cho những chiếc iPhone trong năm 2019.

Bên cạnh đó bạn vẫn sẽ có cho mình 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong thoải mái cho bạn cài đặt game và ứng dụng.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Trải nghiệm chơi game

Tất nhiên máy cũng sẽ chạy trên phiên bản iOS 13 mới nhất với nhiều cải tiến giúp tối ưu hóa hiệu năng đem lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Giao diện iOS 13 mới

Những tính năng trên iOS 13 mới

Mọi game và ứng dụng trên iPhone 11 Pro Max hoạt động rất mượt mà và ổn định, bạn hầu như sẽ không thấy bất cứ độ trễ nào trong quá trình sử dụng.

Năm nay Face ID cũng được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Công nghệ Haptic Engine mới

Công nghệ Haptic Engine mới sẽ dựa trên thời gian ấn và giữ icon để hiện lên những menu chức năng khác nhau thay vì dựa vào lực ấn như 3D Touch.

Dung lượng pin 'trâu'

Apple đã tuyên bố rằng iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin lâu hơn 5 giờ so với iPhone Xs Max.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Thời lượng pin tốt

Và nếu bạn chưa biết thì iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone có dung lượng pin lớn nhất từ trước tới nay mà Apple từng sản xuất.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Thời lượng sử dụng pin trên iOS 13

Bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới tối mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng.

Tin vui là năm nay Apple đã trang bị củ sạc nhanh 18W đi kèm bên trong hộp của chiếc iPhone mới này.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Cổng sạc trên máy

Tất nhiên bạn vẫn sẽ có công nghệ sạc không dây và thậm chí là sạc nhanh không dây để bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Những thay đổi về thiết kế và màn hình

Để phân biệt iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max thì bạn bắt buộc phải nhìn vào mặt lưng nơi sẽ có cụm camera to bản hơn cũng như phần kính được hoàn thiện kính mờ thay vì bóng như trên thế trước.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Thiết kế mặt lưng nổi bật cụm camera sau

Thiết kế mới này của Apple giúp hạn chế mồ hôi và bụi bẩn bám lại sau quá trình sử dụng, giúp thiết bị luôn luôn có được sự sang trọng và bóng bẩy.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Khay sim

Ngoài ra logo Apple quen thuộc năm nay đã được đặt ở chính giữa mặt lưng thay vì đặt lệch về phía cạnh trên như những chiếc iPhone trước đó.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Thiết kế viền màn hình

Một trong những điểm quan trọng được nâng cấp trong màn hình của iPhone mới đó là khả năng phát nội dung Dolby Vision.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Trải nghiệm xem phim

Nhờ đó, trải nghiệm xem phim sẽ cho hình ảnh chi tiết hơn và mang đến những thước phim điện ảnh hơn nhiều.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB | Màn hình

IPHONE 12 PRO : 13.190.000 VND

Ra mắt vào cuối năm 2020, iPhone 12 series mang đến một luồng gió với trong phân khúc smartphone cao cấp. Với thiết kế đổi mới đột phá so với thế hệ trước cùng nhiều nâng cấp về hiệu năng đáng kể trên iPhone 12 Pro. Đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng được bạn lựa chọn nhất so với các chiếc điện thoại khác cùng phân khúc giá.  

Thiết kế đột phá kiểu mới khung thép không gỉ, màn hình Super Retina 6.1 inch 

Sau một thời dài ra mắt các sản phẩm mới có chút ít thay đổi về thiết kế bên ngoài. Năm 2020, iPhone 12 Pro mang đến một phong cách thiết kế đột phá hơn với phần viền được CNC vuông bo tròn như hơi hướng của người anh iPhone 5.

Chất liệu thiết kế của điện thoại iPhone 12 phiên bản Pro cũng được làm từ thép không gỉ, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và cứng cáp hơn. Màu sắc trên điện thoại ngoài các màu cơ bản cũ cũng có thêm màu Xanh Navy đẹp hơn tinh tế hơn.

Màn hình trên điện thoại iPhone 12 Pro vẫn giữ nguyên thiết kế tai thỏ nhưng phần viền được Apple thiết kế mỏng hơn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về màn hình trên điện thoại.

Với kích thước màn hình lớn lên đến 6.1 inch sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED với độ phân giải 2K mọi hình ảnh đều được tái hiện sắc nét đến từng chi tiết trên một không gian rộng đủ để bạn thoải mái sử dụng.  

Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ với chip Apple A14 Bionic, bộ nhớ ram 6Gb, bộ nhớ trong dung lượng lớn

Như thường lệ mỗi năm Apple đều sản xuất ra những chiếc iPhone mới với những con chip thế hệ mới nhất. Năm nay cũng vậy điện thoại siêu phẩm iPhone 12 Pro lần này được sử dụng con chip A14 Bionic với 6 nhân cho tốc độ xử lý xung nhịp lên đến 3.1GHz.

Mọi ứng dụng đều được xử lý với tốc độ rất nhanh chóng đối với tất cả các tác vụ. Bộ nhớ ram của điện thoại cũng được nâng cấp lên đến 6Gb cho khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà.

Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ với chip Apple A14 Bionic

Năm nay bộ nhớ trong tối thiểu trên điện thoại iPhone 12 Pro đã được nâng cấp lên 128Gb. Tăng khả năng lưu trữ gấp đôi so với phiên bản basic nhất như các dòng iPhone Pro thế hệ trước.

Apple cũng hỗ trợ nhiều mức dung lượng nữa bao gồm 256Gb và 512Gb đến cho người dùng. Với những mức dung lượng này người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, cài đặt ứng dụng, game nặng mà không bị đầy bộ nhớ khi sử dụng.

Bộ ba camera sau + cảm biến LiDAR, camera trước siêu sắc nét

Tương tự như điện thoại iPhone 12 Pro Max, phiên bản Pro cũng được Apple đã trang bị bộ ba camera chất lượng cao cùng độ phân giải 12MP bao gồm camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng và ống kính tele. Máy cũng được trang bị ống kính cảm biến LiDAR cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chất thật nhất. Khả năng chụp góc rộng và Zoom trên siêu phẩm cũng được nâng cấp đáng kể cho chất lượng và khả năng chụp ảnh tốt hơn.

Camera trước của máy được trang bị độ phân giải khá cao. Cho khả năng selfie góc rộng hơn. Với nhiều chế độ chụp hình ảnh được tái hiện và xử lý thông minh hơn với công nghệ AI camera của Apple. Bạn có thể sử dụng thoải mái smartphone cho các tác vụ như selfie, quay bằng camera trước hoặc gọi video call qua ứng dụng một cách dễ dàng.

Pin lithium – ion dung lượng cao, hỗ trợ sạc nhanh, hỗ trợ 5G tốc độ cao

Là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình kích thước lớn. Vì vậy Apple đã trang bị cho iPhone 12 Pro một khoảng dung lượng pin lớn. Với khoảng dung lượng này người dùng có thể thoải mái sử dụng cả một ngày dài mà không lo hết pin. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lớn cho thời gian sạc đầy pin nhanh chóng.

Pin lithium – ion dung lượng cao, hỗ trợ sạc nhanh, hỗ trợ 5G tốc độ cao

IPHONE 12 PROMAX : 15.490.000 VND

Cứ mỗi năm, đến dạo cuối tháng 8 và gần đầu tháng 9 thì mọi thông tin sôi sục mới về chiếc iPhone mới lại xuất hiện. Apple năm nay lại ra thêm một chiếc iPhone mới với tên gọi mới là iPhone 12 Pro Max, đây là một dòng điện thoại mới và mạnh mẽ nhất của nhà Apple năm nay. Mời bạn tham khảo thêm một số mô tả sản phẩm bên dưới để bạn có thể ra quyết định mua sắm.

Màn hình 6.7 inches Super Retina XDR

Năm nay, công nghệ màn hình trên 12 Pro Max cũng được đổi mới và trang bị tốt hơn cùng kích thước lên đến 6.7 inch, lớn hơn nhiều so với điện thoại iPhone 12 Mini. Với công nghệ màn hình OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 2778 x 1284 pixels. Bên cạnh đó, màn hình này còn cho độ sáng tối đa cao nhất lên đến 800 nits, luôn đảm bảo cho bạn một độ sáng cao và dễ nhìn nhất ngoài nắng.

Màn hình 6.7 inches Super Retina XDR

Một điểm đổi mới nữa trên màn hình của chiếc điện thoại iPhone 12 năm nay là việc chúng được thiết kế với khung viền vuông vức, viền thép không gỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho điện thoại. Máy cũng được trang bị nhiều phiên bản màu sắc đặc biệt cho người dùng lựa chọn.

RAM 6GB đa nhiệm thoải mái, bộ nhớ trong dung lượng lớn

Về trang bị phần cứng bên trong thì iPhone 12 Pro Max có một thanh RAM lên đến 6GB. Điều này cho thấy rằng Apple ngày đang lắng nghe người dùng nhiều hơn khi trang bị một dung lượng RAM lớn hơn để việc đa nhiệm ngày càng được cải thiện hơn. Việc thanh ram lớn giúp cho bạn trải nghiệm các tựa game và đa nhiệm mượt mà hơn.

Năm nay, 12 Pro Max cũng sẽ có ba phiên bản bộ nhớ trong khác nhau, với bộ nhớ trong nhỏ nhất bắt đầu từ 128GB, 256GB và cao nhất sẽ là 512GB. Một chiếc điện thoại mà có một bộ nhớ trong lớn ngang ngửa một chiếc laptop là điều mà Apple muốn mang lại cho người dùng để có thể san sẻ bớt bộ nhớ cho các thiết bị khác.

Con chip Apple A14 SoC 5nm cùng khả năng kết nối 5G hiện đại

iPhone 12 Pro Max không những chỉ có các cải tiến trên, mà chúng còn có một thứ cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim để vận hành chiếc điện thoại siêu phẩm 2020, đó là con chip Apple A14 SoC 5nm. Trang bị này giúp cho điện thoại có một sức mạnh đáng gờm hơn các đối thủ hơn về hiệu năng, hiệu suất sử dụng pin.

Con chip Apple A14 SoC 5nm cùng khả năng kết nối 5G hiện đại

Kết nối 5G hiện đại được trang bị trên điện thoại iPhone 12 Pro Max là một bước tiến mới trong kết nối và phát triển mạng lưới truyền tải thông tin. Chúng giúp cho bạn có thể cải thiện hiệu suất sử dụng mạng và chúng còn giúp các đường truyền tín hiệu luôn được đảm bảo không rớt kết nối và tăng chất lượng hiển thị hình ảnh trên mạng.

Cụm 3 camera sau với độ phân giải 12MP  

Có thể nói camera cũng là một bước tiến mới trên iPhone 12 Pro Max khi chúng có một bộ 3 camera với chung một độ phân giải là 12MP. Tuy nhiên chúng có khẩu độ lớn và mật độ điểm ảnh trên một panel cũng lớn hơn, do đó chúng cho hình ảnh chi tiết hơn, bắt sáng tốt hơn. Ngoài ra, kết hợp chống rung quang học OIS thì máy còn có thể quay phim 4K tốt.

Camera trên iPhone 12 Pro Max có chức năng quét chiều sâu và đảm bảo hình ảnh có một độ sâu nhất định. Cùng với đó chức năng chính của chiếc ống kính này là khả năng thể hiện hình ảnh 3D khi quét chúng vào một căn phòng nhất định. Giúp phục vụ cho công việc xây dựng cũng như định dạng hình ảnh trước khi xây.

Camera trước 12MP hỗ trợ mở FaceiD cùng công nghệ chống nước IP68

Camera trước 12MP cũng có cùng khẩu độ và kích thước điểm ảnh trong panel giống như camera. Điều này giúp cho việc sử dụng chúng cho chụp ảnh selfie tốt hơn và chân thực hơn. Cùng với đó một tính năng mà Apple luôn giữ chúng từ đời iPhone X đến giờ là khả năng quét khuôn mặt 3D FaceiD.

Camera trước 12MP hỗ trợ mở FaceiD cùng công nghệ chống nước IP68

Công nghệ chống nước là không thể thiếu trên các dòng điện thoại cao cấp và đặc biệt là đối với iPhone 12 Pro Max. Chúng được trang bị công nghệ chống nước và chống bụi tốt nhất hiện nay trên các dòng smartphone đó là tiêu chuẩn IP68. Giúp bạn luôn có thể yên tâm hơn trong việc sử dụng quay phim dưới nước hay ở môi trường khắc nghiệt.

Viên pin liền cho thời lượng sử dụng lên đến cả ngày cùng công nghệ sạc nhanh 

Một viên pin liền với dung lượng lớn trên iPhone 12 Pro Max giúp cho chiếc điện thoại bạn có thể hoạt động được một cách ổn thoả hơn và thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Cụ thể, máy cho thời gian nghe nhạc lên tới 80 giờ hoặc 12 giờ xem video trực truyến.

 

Hệ Thống Cửa Hàng Tablet Plaza

 

Viên pin liền cho thời lượng sử dụng lên đến cả ngày cùng công nghệ sạc nhanh

Công nghệ sạc là trên 12 Pro Max là công nghệ sạc nhanh không dây lên đến 15W. Điều này có thể giúp bạn hạn chế được các việc phải ngồi đợi chiếc điện thoại của mình sạc xong khi máy có thể bổ sung 50% dung lượng chỉ trong vòng 30 phút.