Đặt banner 324 x 100

Nhà phố The Classia Khang Điền


Nhà phố The Classia Khang Điền được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang lại vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Dự án với 156 căn nhà phố liền kế được chủ đầu tư Khang Điền đang mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thiết kế các dòng nhà phố The Classia dưới bài viết này.
Nhà phố The Classia của Khang Điền tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Võ Chí Công, được bảo đảm chất lượng từ thương hiệu uy tín của Khang Điền. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Khang Điền đã nhiều lần đạt danh hiệu “TOP 10 chủ đầu tư & phát triển BĐS uy tín”, “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” và “TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”.

du an nha pho the classia khang dien 26

Mỗi dự án của Khang Điền được thiết kế và hoàn thiện hạ tầng – tiện ích – cảnh quan đầy đủ và pháp lý rõ ràng. The Classia sẽ là một sản phẩm hoàn thiện, mang đến cho cư dân một không gian sống đồng bộ, hiện đại và xanh sạch.

Nằm trong khu đô thị hoàn chỉnh và được xây dựng đồng bộ cùng với các dự án Mega và Safira, dự án The Classia hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cộng đồng cư dân hiện đại.

Thông tin liên hệ:
Nhà phố The Classia Khang Điền
Website:
https://batdongsan.kiengiang.vn/nha-pho-the-classia-khang-dien/
Điện thoại: 0941235578

Thông tin liên hệ


: sungrandcityhillside
: Phan Văn
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: