Đặt banner 324 x 100

Hon Thom Paradise Island


Hon Thom Paradise Island là dự án siêu tổ hợp giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng đảo thiên đường Hòn Thơm đẳng cấp hàng đầu tại Phú Quốc với 3 phân khu chính: Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village. Dự án được tập đoàn Sun Group triển khai trong năm 2022 với các công trình biểu tượng như khách sạn 6 sao, tòa nhà cánh buồm và những căn biệt thự siêu sang.

Đảo Hòn Thơm sở hữu hệ thực vật đa dạng, thiên nhiên trù phú và những bãi biển hoang sơ. Với sự kiến tạo của tập đoàn Sun Group hứa hẹn đảo Hòn Thơm sẽ trở thành một đảo thiên đường với các công trình đẳng cấp, các dịch vụ, ẩm thực hàng đầu thế giới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các phân khu của đảo Hòn Thơm sẽ triển khai xây dựng dưới đây.
Vị trí dự án Hon Thom Paradise Island thuộc đảo Hòn Thơm, nằm phía Nam đảo Phú Quốc
Du khách có thể di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc về Ga cáp treo An Thới và di chuyển theo cáp treo sang đảo Hòn Thơm. Hoặc du thuyền, chuyên cơ riêng đi đến đảo Hòn Thơm.

Hon Thom Paradise Island
Từ đảo Hòn Thơm, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ như lặn ngăm san hô, tìm hiểu các đảo nhỏ như Hòn Ghầm Ghì, Mây Rút, Móng Tay…
Với những lợi thế về địa hình cũng như cao độ của đảo thiên đường với những bãi biển, mũi đá vươn dài ra biển và những ghềnh đá hùng vĩ. Đặc biệt, tại đảo thiên đường có bãi biển tại bờ đông và bờ tây rất thuận lợi để khai thác các dòng sản phẩm vui chơi cả ngày lẫn đêm.
Với những sườn đồi hướng ra biển có thể phát triển các khu nghỉ dưỡng, biệt thự phục vụ cho những tầng lớp thượng lưu mong muốn sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp.
Thông tin liên hệ:
Hon Thom Paradise Island
Website
: https://batdongsan.kiengiang.vn/hon-thom-paradise-island/
Điện thoại: 0941235578

Thông tin liên hệ


: nguyen21291
: QUANG MINH
: 0941235578
: Tầng 19, Vicom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
: