Đặt banner 324 x 100

Dự án Elysian Gamuda


Dự án Elysian Gamuda nằm tại vị trí chiến lược trên mặt tiền số 170 đường Lò Lu, thuộc khu vực phường Trường Thạnh, quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ với nhiều KCN quy mô lớn, khu kỹ thuật cao và các công trình hạ tầng trọng điểm. Với sự đầu tư và triển khai của Gamuda Land, khu căn hộ chung cư Elysian Thủ Đức được xem là một dự án đáp ứng nhu cầu cho thị trường bất động sản cao cấp tại khu vực phía Đông TP.Hồ Chí Minh.

Gamuda Land là một tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại Châu Á, với những dự án tiêu biểu như KĐT Gamuda City và Celadon City. Dự án Elysian Gamuda hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng tại khu vực này. Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ tạo nên điểm sáng mới trên thị trường bất động sản tại quận 9 – Thành phố Thủ Đức.

du an elysian gamuda land quan 9 8
Khu căn hộ Elysian của Gamuda Land sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm sống đẳng cấp với nội thất tiêu chuẩn cao cấp và ban công rộng mở để chiêm ngưỡng tầm view hùng vĩ. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ còn được trang bị đồ nội thất đẹp mắt, phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, căn phòng khách tại khu Elysian Lò Lu được thiết kế tinh tế với tone màu sáng và bức tranh treo tường tinh tế làm điểm nhấn, tạo không gian tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao. Phòng ngủ chủ nhân rộng rãi và ấm cúng với đồ nội thất tối giản, giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài. Trong khi đó, phòng ngủ phụ thoáng đãng, sáng sủa và đầy màu sắc sẽ là không gian lý tưởng để các cư dân nhí học tập, chơi đùa và nghỉ ngơi.
Thông tin liên hệ:
Elysian
Website
: https://batdongsan.kiengiang.vn/elysian-by-gamuda-land-thu-duc/
Điện thoại: 0941235578

Thông tin liên hệ


: phuquocislands
: Phu Quoc Island
: 0941235578
: Phu Quoc, Kien Giang, Viet Nam
: