Đặt banner 324 x 100

Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar


 Tế bào chết trên da sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới da như làm da kém mịn màng, da xỉn màu và thậm chí điều này sẽ gây ra mụn làm bạn mất tự tin. Tẩy tế bào chết sẽ không làm bào mòn da nếu chúng ta biết cách chăm sóc và sử dụng đúng liều lượng. Hãy tẩy tế bào chết 1 lần / tuần với Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar với công dụng loại bỏ da chết nhẹ nhàng và làm sáng da.

 

Đôi nét về thương hiệu NOTSEEBACK:

 

Thương hiệu NOTSEEBACK có xuất xứ Hàn Quốc mang khẩu hiệu: ”Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Các sản phẩm của thương hiệu NOTSEEBACK đều in đầy đủ thành phần chính trên mặt trước sản phẩm do đó, bạn không cần phải lật ra mặt phía sau để tìm hiểu, mọi thành phần và công dụng đều đã ngay trước mắt. NOTSEEBACK được sản xuất với nguyên liệu thô tự nhiên đã trải qua nhiều nghiên cứu trước khi ra mắt trên thị trường và vô cùng an toàn cho làn da, đảm bảo sức khoẻ tuyệt đối cho người tiêu dùng.

 

Sản phẩm Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar:

 


Thương hiệu: NOTSEEBACK

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Vật phẩm: dạng lỏng

Dành cho mọi loại da, da dễ nổi mụn và da nhạy cảm

Thành phần thiên nhiên, hữu cơ, không gây hại cho da

 

Thành phần chính:

Chiết xuất giấm quýt xanh: quýt xanh chứa lượng Vitamin C gấp 10 lần những loại quýt thông thường, chiết xuất này giàu Vitamin C hơn cả chanh và chứa nhiều Axit đến từ tự nhiên có lợi cho làn da. Giấm quýt lên men làm chậm quá trình Oxy hóa và làm mờ vết thâm cũng như làm đều màu da.

 

Công dụng:

 

 
  • Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinergar có chiết xuất từ quýt xanh và lên men bằng Axit Axetic, chứa lượng Axit hữu cơ dồi dào mang lại hiểu quả cao trong việc loại bỏ tế bào chết cho da.
  • Quýt xanh chứa nhiều Vitamin C có chức năng làm đều màu da tại những vùng da bị xỉn màu do cháy nắng, phục hồi da thâm sạm và ngăn chặn vấn đề lão hóa diễn ra.
  • Kích thích phản ứng tổng hợp Collagen trên da để da sản sinh thêm nhiều Collagen.
 

Cách sử dụng:

 


Sau khi rửa mặt sạch, để mặt khô ráo sau đó sử dụng toner. Nhỏ 2 - 3 giọt toner ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng trên bề mặt da.

 

Lưu ý:
 

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Chống nắng kĩ khi ra ngoài.

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#NOTSEEBACK#NOTSEEBACKreview#NOTSEEBACKTwoShotTangerineVinegar
#Toner#Taytebao#myphamhanquoc#Dep21Trentips#KoreaCosmeticOnline

Thông tin liên hệ


: phungnhattu
:
:
:
: