Đặt banner 324 x 100

Gạo lứt là gì? Những công dụng mà gạo lứt mang lại


Gạo lứt được ví như hạt ngọc của sự sống, là ngọc thực, là nguyên liệu quý. Tuy nhiên cách chế biến dễ dàng dẫn đến việc gây chán nản khi thưởng thức. Vì vậy khi kết hợp cùng rong biển, con người dùng sẽ ăn hoài mà không ngán .
Xem thêm: Gạo lứt rong biển có bao nhiêu calo.

Gạo lứt là gì ?

Các bạn miền name gọi gạo, còn các bạn miền bắ trung bộ ọ gại gọt chỉ bỏ lớp v à trấu v à nguyên lớp cám

Gạo lứt và gạo trắng khác nhau ở mức độ trong quá trình xay xát, nếu gia tăng mức độ xay xát lên thì gạo lứt sẽ trở thành gạo trắng. Thành phần dinh dưỡng của loại gạo này gồm có: tinh bột, chất đạm, chất xơ, các nguyên tố vi lượng như magie, canxi, sắt, selen… và giàu vitamin như B1, B2, B3, B6,…

để có trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới: vị ngọt thơm của gạo lứt hòa quyện cùng vị tươi thanh hương vị riêng rất nhẹ của rong biển. Đây còn là quà vặt dành riêng cho các fan có sở thích ăn chay, ăn thực dưỡng.

Ngoài 2 thành phần chính thì gạo lứt rong biển sử dụng các phụ gia hoàn toàn tự nhiên: muối bột i-ốt, mè, dầu thực vật. Kết hợp với phương pháp chế biến rất riêng đưa lại cho bạn:

  • Mùi vị khác lạ kích thích
  • Ăn không thấy ngán
  • Giữ được vị ngon hương vị riêng của từng Nguyên liệu có trong đó
  • Giàu đủ chất

Hạt bung giòn, không hề có hạt chai, cứng, không dầu, không tanh vị rong biển, độ mặn vừa đủ, chay mặn đều dùng được.

gao-lut-say-4.jpg

Gạo lứt là gì?

Công dụng của gạo lứt sấy rong biển

1. Giảm cân hiệu quả

Các loại ngũ cốc tinh chế thường thiếu hụt chất xơ và một số chất đủ chất khác, trong lúc gạo lứt lại rất giàu những nguồn dưỡng chất thiết yếu này. Chẳng hạn, trong một cốc gạo lứt (158 gram) có chứa 3,5 gram chất xơ, nhưng gạo trắng lại chứa ít hơn 1 gram.

mặt kia, chất xơ có công dụng hữu ích trong việc giảm cân, vì nó khiến thể chất cảm thấy nhanh no hơn, hạn chế cơn thèm ăn, từ đó giảm bớt được lượng calo tiêu thụ.

1677221968as6gudw3s3.jpg

Những công dụng gạo lứt mang lại

2. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Chất xơ có trong gạo lứt giúp ngăn ngừa hiệu quả các căn bệnh như tắc nghẽn động mạch, bệnh tim, bệnh hô hấp. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những fan thường xuyên ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt, khác lạ là gạo lứt sẽ có nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành thấp hơn 21% so với mọi người ít tận dụng chúng.

3. Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những bạn bị tiểu đường tuýp 2 khi ăn 2 thực đơn gạo lứt thường ngày sẽ giúp làm giảm đáng kể mức đường kính trắng huyết trong máu sau bữa ăn và hemoglobin A1c.

4. Không chứa gluten

Gluten là một loại protein có trong các loại các loại hạt như lúa mạch, lúa mì. Gluten có thể gây ra các phản ứng dị ứng, đau dạ dày, đầy hơi, buồn nôn hoặc tiêu chảy đối thuộc những người không dung nạp được gluten.

Một điều rất tốt là gạo lứt lại không hề có chứa loại protein này, vì vậy nó đã trở thành lựa chọn an toàn đối cho những fan không thể nào tiêu thụ được gluten.

5. Tăng cường sức khỏe xương

Magie là một trong số thành phần chính có trong gạo lứt, có vai trò quan trọng trong việc giúp xương chắc chắn. Ngoài ra, nó còn là một chất hỗ trợ quá trình hoạt hóa vitamin D giúp cơ thể hấp thụ nhiều lượng canxi hơn, ngăn ngừa các tình trạng rạn xương, mật độ xương thấp, viêm khớp, loãng xương hoặc khử khoáng xương.

Có thể nói, thuộc về những tác dụng mà gạo lứt và rong biển có thể mang lại ở trên, không có gì là quá ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều bạn lựa chọn lựa chọn loại thực phẩm này. lượng hợp lý, điều độ và thông thường để nó có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo các món ăn từ gạo lứt của Công ty TNHH Mailey nhé !

Thông tin liên hệ


: maimaile
:
:
:
: