Đặt banner 324 x 100

Biệt thự biển Hồ Tràm


Biệt thự biển Hồ Tràm là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian qua. Với vị trí địa lý thuận tiện, biển Hồ Tràm dễ dàng kết nối với các tuyến đường cao tốc giúp khách hàng di chuyển từ các thành phố về đây nghỉ dưỡng, vui chơi ngày càng nhiều.

Với tiềm năng phát triển và khai thác du lịch, nghỉ dưỡng thì các dự án biệt thự Hồ Tràm cũng đang triển khai khá nhiều sản phẩm. Để có cái nhìn tổng quan và thông tin sơ bộ các dự án biệt thự biển tại Hồ Tràm, dưới bài viết này sẽ liệt kê các dự án biệt thự đã và đang triển khai để quý khách hàng nắm rõ hơn.

ho tram vung tau 9

Charm Resort Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng hạng sang tiêu chuẩn 5 sao, được tập đoàn Charm Group phát triển nhằm mang đến một không gian sống tinh hoa thành đạt và cung cấp cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng nhiệt đới tuyệt vời.

Được xây dựng trên diện tích rộng hơn 40 ha, Charm Resort Hồ Tràm nằm dọc theo bờ biển Hồ Tràm dài hơn 3km, cho phép du khách tận hưởng một không gian sống đầy ý nghĩa, gắn kết con người với thiên nhiên hùng vĩ.
Với chi tiết cảnh quan kiến trúc, biệt thự, khách sạn và các tiện ích đẳng cấp hiếm có, Charm Resort Hồ Tràm được thiết kế tỉ mỉ hài hòa để tạo nên một bức tranh quy hoạch bền vững. Sắc xanh huyền diệu tràn ngập quần thể nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách sự thoải mái tối ưu và nuông chiều trong những yêu thương vô bờ. Các dòng biệt thự Charm Resort là một trong những dự án biệt thự biển Hồ Tràm đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi vị trí và giá bán hợp lý.
1 Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm
2 Biệt thự Ixora Hồ Tràm
3 Biệt thự Angsana Hồ Tràm
4 Biệt thự Hyatt Regency Hồ Tràm
5 Biệt thự biển Wonderland Hồ Tràm
6 Biệt thự Hồ Tràm Habana Island
7 Biệt thự Morito Beach Hồ Tràm
8 Biệt thự biển Hồ Tràm NovaWorld

Thông tin liên hệ:
Biệt thự biển Hồ Tràm
Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/biet-thu-bien-ho-tram/
Điện thoại: 0941235578

Thông tin liên hệ


: phuquocislands
: Phu Quoc Island
: 0941235578
: Phu Quoc, Kien Giang, Viet Nam
: