Đặt banner 324 x 100

Tại sao phấn nước (cushion) lại trở thành một xu hướng trong làm đẹp?


Phấn nước (cushion) đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Vậy tại sao lại như vậy? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do tại sao phấn nước lại được ưa chuộng như vậy trong làm đẹp, cùng những ưu điểm và khuyết điểm của sản phẩm này so với các sản phẩm trang điểm khác. Nếu bạn đang muốn chọn một sản phẩm trang điểm để tạo lớp nền cho da mặt, hãy đọc bài viết này để có thêm thông tin và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Phấn nước (cushion) là gì?

Phấn nước cushion là một dạng trang điểm phổ biến hiện nay, đặc biệt ở châu Á. Nó được gọi là "cushion" vì bản chất của sản phẩm là một miếng đệm phấn được ngâm trong lõi phấn nước và đặt trong một hộp có kích thước nhỏ gọn.

Phấn nước có độ che phủ trung bình và thường được thiết kế để tạo một lớp nền tự nhiên trên da, không gây cảm giác nặng nề hay dày cộm. Sản phẩm này có nhiều loại khác nhau để phù hợp với các loại da khác nhau, từ da khô đến da dầu và da nhạy cảm. Nó cũng có khả năng giữ ẩm tốt và giúp da mềm mại, mịn màng hơn.

Tại sao phấn nước lại được săn đón như vậy?

Sản phẩm này có độ che phủ trung bình và tạo lớp nền tự nhiên, giúp bạn có một làn da mịn màng, tự nhiên hơn. Ngoài ra, phấn nước có khả năng giữ ẩm tốt và thường được bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da không bị khô và mất nước.

Phấn nước cũng rất tiện lợi khi sử dụng, bạn chỉ cần bấm vào đệm bông với bàn chải để lấy sản phẩm và chấm lên da mặt. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể sử dụng sản phẩm bất cứ nơi đâu, mọi lúc mà không cần sử dụng các công cụ trang điểm phức tạp.

Sản phẩm này cũng có nhiều loại khác nhau để phù hợp với các loại da khác nhau, từ da khô đến da dầu và da nhạy cảm. Ngoài ra, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã tung ra các phiên bản cushion có chứa các thành phần chống nắng và làm trắng da, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giúp làm sáng da.

Cuối cùng, phấn nước cũng được đánh giá cao vì có tính linh hoạt cao, có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với các sản phẩm trang điểm khác để tạo lớp nền hoàn hảo hơn.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, không khó để hiểu tại sao phấn nước (cushion) đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay.

Những lưu ý khi chọn phấn nước

Mặc dù có những ưu điểm vượt trội nhưng phấn nước cũng có các nhược điểm như sau:

Độ che phủ trung bình: Vì phấn nước có độ che phủ trung bình, nên nếu bạn có những khuyết điểm lớn trên da như mụn, vết thâm, sẹo, thì phấn nước không thể che phủ hoàn toàn được. Để tạo được hiệu ứng che phủ hoàn hảo hơn, bạn cần phải sử dụng thêm các sản phẩm khác như kem che khuyết điểm, concealer.

Giá thành đắt đỏ: So với các sản phẩm trang điểm khác, phấn nước có giá thành cao hơn khá nhiều. Điều này là do tính tiện lợi và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, đối với những người dùng có ngân sách hạn chế, việc chi tiêu nhiều tiền để sở hữu một sản phẩm phấn nước có thể không phải là lựa chọn phù hợp.

Không thích hợp cho da dầu: Với những người có da dầu, phấn nước có thể làm da bóng dầu hơn nếu sử dụng không đúng cách. Việc sử dụng quá nhiều phấn nước hoặc không đảm bảo cho da khô ráo trước khi sử dụng sản phẩm cũng có thể dẫn đến tình trạng da dầu.

Thời gian sử dụng ngắn: Một số sản phẩm phấn nước có thời gian sử dụng ngắn, thường chỉ khoảng 6 tháng đến 1 năm tùy vào sản phẩm. Điều này có nghĩa là bạn cần phải thay đổi sản phẩm thường xuyên, điều này có thể tốn kém và khó khăn đối với một số người dùng.

Nhìn chung, phấn nước (cushion) có những nhược điểm nhất định, nhưng với những ưu điểm vượt trội của nó, sản phẩm này vẫn là một lựa chọn tốt cho những người muốn có một lớp nền tự nhiên và tươi tắn hơn.

Review phấn nước TIRTIR Mask Fit All Cover Cushion 

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: TIRTIR

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hình dáng: Quả trứng

Trọng lượng: 18g

Tone da: Dành cho các nàng có làn da trung bình đến da ngăm với những khuyết điểm nhỏ và thích trang điểm tự nhiên thì chọn tone này nhé.

Có 2  bảng màu cho bạn lựa chọn:

  • 21N Ivory tông sáng hồng dành cho da trắng sáng

  • 23N Sand tông màu tự nhiên phù hợp với tông da trung tính

Công dụng

  • Phấn nước trang điểm TIRTIR Mask Fit All Cover Cushion có độ che phủ khuyết điểm tốt, khắc phục được bất kỳ vết mẫn đỏ và vết thâm trên làn da, đồng thời duy trì làn da sáng bóng, rạng rỡ trong tối đa 72 giờ.

  • Phấn nước TIRTIR giúp cấp ẩm cho da mà vẫn đem lại một lớp nền bóng nhẹ giúp cho lớp nền make up thêm rạng rỡ, tự nhiên nhất. 

  • Lớp nền tạo cảm giác mỏng mịn, nhẹ nhàng không gây nặng mặt, không làm bít tắt lỗ chân lông

  • Có độ bám hoàn hảo,  giữ lớp nền lâu trong thời gian dài ngay cả khi  mang khẩu trang mà không lo bết dính. 

  • Thành phần tự nhiên  lành tính phù hợp với mọi loại da.

  • Chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50+ PA+++ giúp tạo màng chắn bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV và yếu tố môi trường.

Thành phần

  • Cyclopentasiloxane với công nghệ tối ưu giúp sản phẩm bám lâu trên da, ngay cả khi hoạt động ngoài trời. 

  • Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm. 

  • Aluminum Hydroxide giúp làm mờ, che giấu khuyết điểm một cách tự nhiên. 

  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp làn da ngăn chặn khỏi tia UVA và UVB. Ngoài công dụng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời nó còn giúp cho da bạn trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta đã biết được công dụng cũng như những ưu điểm và nhược điểm của phần nước (cushion). Với những ưu điểm vượt trội ấy bạn cũng hiểu lý do tại sao phân nước lại trở thành xu hướng trong làm đẹp rồi đúng không nào?

Đặt hàng: TẠI ĐÂY
Hoàn 1% xu Đơn Tối Thiểu ₫100k
Giảm ₫10k Đơn Tối Thiểu ₫200k
Giảm ₫20k Đơn Tối Thiểu ₫300k
Giảm ₫30k Đơn Tối Thiểu ₫500k

Mọi người nhanh tay vào mall TIRTIR OFFICIAL STORE tham khảo thêm sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #TIRTIR #TIRTIRMaskFitAllCoverCushion #makeup #cushion #Myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: