Đặt banner 324 x 100

????????nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại quy nhơn melody - vị trí gần biển, tiện ích đầy đủ????????


???? KHU CĂN HỘ BIỂN CAO CẤP QUY NHƠN MELODY - SỐNG SANG TRONG TẦM TAY ????

???? Với vị trí đắc địa chỉ cách bãi tắm Quy Nhơn, khu du lịch FLC Quy Nhơn và sân bay Quy Nhơn chỉ 5 phút đi xe, Quy Nhơn Melody đem đến cho bạn cơ hội sở hữu căn hộ biển cao cấp tại một trong những vùng đất đang trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

???? Dự án có diện tích 6,5 ha, gồm 3 block căn hộ với hơn 1.000 căn hộ view biển. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian mở rộng thoáng, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và gió biển trong lành.

???? Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Quy Nhơn Melody còn hỗ trợ khách hàng bằng chính sách thanh toán linh hoạt .Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp trị giá 200 triệu đồng và chiết khấu lên đến 40%.

???? Đến với Quy Nhơn Melody, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống đích thực với tiện ích đầy đủ như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, nhà hàng, cafe,... Tất cả đều được thiết kế đồng bộ và cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

???? Đăng ký ngay để được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Quy Nhơn Melody và nhận ngay ưu đãi đặc biệt trong tháng này!

???? Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ: 0969 89 07 69 Em Tu

Thông tin liên hệ


: quocnguyen1992
: Đỗ Thành Quốc
: 0962663584
: 01 Nguyễn Tất Thành - Phường Lê Hồng Phong - Thành Phố Quy Nhơn
: