Đặt banner 324 x 100

Mở bán căn hộ Glory Heights Vinhomes Grand Park Quận 9


Thông tin tổng quan dự án Glory Heights

Phân khu Glory Heights là căn hộ cao cấp với 5 tòa chung cư và tổng số 3.620 căn hộ tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park. Nơi đây tiếp giáp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Đại lộ mua sắm Rodeo và nhiều tiện ích khác. Cư dân sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp nội khu, cùng với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ của Vinhomes Grand Park. Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành và chương trình thanh toán hấp dẫn cũng là điểm thu hút của khu phức hợp này.

Tên thương mại Glory Heights
Vị trí Trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức
Quy mô dự án Đang cập nhật
Chủ đầu tư Công ty cổ phần Vinhomes
Số lượng sản phẩm Đang cập nhật
Loại hình sản phẩm Căn hộ studio
Căn hộ 1 Phòng ngủ
Căn hộ 2 Phòng ngủ
Căn hộ 3 phòng ngủ
Shophouse khối đế
Pháp lý Sở hữu lâu dài đối với người Việt. Sở hữu 50 năm đối với người nước ngoài
Khởi công Qúy II/2023
Bàn giao Dự kiến 2025

Căn hộ Glory Heights còn sở hữu nhiều tiện ích khác như hồ bơi vô cực ở tầng thượng, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn treo,… Tất cả đều được thiết kế sang trọng, tinh tế và đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Ngoài ra, vị trí của Glory Heights cũng rất thuận tiện khi nằm gần các trung tâm giáo dục, bệnh viện, khu công nghiệp, siêu thị,… Cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Với những tiện ích và vị trí đắc địa, căn hộ Glory Heights chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện ích.

glory heights vinhomes grand park 2

Thông tin liên hệ


: phannguyensun
: phannguyen
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: