Đặt banner 324 x 100

Điểm danh top các quán cafe acoustic Sài Gòn cực chill nhất định phải ghé


Cuối tuần bạn đã có kế hoạch nghỉ ngơi gì hay chưa? Nếu chưa thì cùng GoACADEMY điểm qua top các quán cafe acoustic đẹp lung linh và cực chill ngay trong bài viết này để có ý tưởng cho ngày cuối tuần của mình, bạn nhé.

OpenShare Café

OpenShare Café là quán cafe acoustic Sài Gòn nổi tiếng với không gian ấm áp xinh đẹp. Quán sử dụng hai tông màu là trắng và nâu trầm giúp tạo cảm giác gần gũi. Mặc dù quán không quá rộng nhưng với cách bài trí bàn ghế thông minh vẫn giúp cho nơi đây có được sự thoải mái cần thiết. 

Những đêm nhạc tại OpenShare Cafe vẫn thường xuyên diễn ra và mang đến âm điệu du dương đầy cảm xúc, mộc mạc. Âm thanh tại đây thật sự chất lượng dù bạn ngồi tại đâu thì vẫn có thể thưởng thức dễ dàng. Menu thì có sinh tố, cafe, trà sữa, nước ép,... nên phù hợp cho mọi nhu cầu và sở thích luôn nha.

It's Time cafe

Bạn sẽ thích thú với quán cafe acoustic Sài Gòn này đó, It’s Time Cafe mang phong cách Bazaar độc đáo kết hợp cùng thiết kế Vintage nhẹ nhàng. Từng chi tiết trang trí như bàn ghế, khung cửa, nền tường đều mang đến sự ấm cúng và bình yên. 

Với sự ấm áp đặc trưng ấy thì It's Time Cafe thật sự quá lý tưởng để là nơi thưởng thức các bản nhạc Acoustic du dương phải không nào. Chỉ cần một lần bước chân vào không gian của It's Time Cafe là quá đủ để bạn quên đi hết muộn phiền ngoài kia.

Phiêu Acoustic Cafe

Các quán cafe acoustic Sài Gòn đều có một điểm chung là mang đến không gian ấm áp, nhưng Phiêu Acoustic Cafe thật sự còn là được nhiều điều hơn thế nữa. Đến đây bạn sẽ thấy ngay không gian tại Phiêu cực kỳ lung linh luôn, quán có thiết kế tinh tế với nhiều chi tiết trang trí xinh đẹp kết hợp cùng ánh đèn vàng góp phần mang đến cảm giác rất thư giãn. Không gian quán thì có 2 tầng, tầng 1 thì cho hội nhóm, tầng 2 thì cho các cặp đôi nha.

Đèn Coffee

Nếu bạn là một “fan cứng" của phố cổ Hội An đầy chất thơ thì Đèn Coffee chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Không gian quán sử dụng tông vàng làm chủ đạo và được trang trí siêu lung linh bởi nhiều loại đèn lồng đủ màu sắc. Đến với quán cafe acoustic Sài Gòn bạn sẽ có cảm giác như đi lạc vào một phố cổ thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn vậy đó. Với khung cảnh lãng mạn kết hợp cùng các bản nhạc Acoustic mộc mạc, du dương sẽ là liều thuốc tuyệt vời cho mọi tâm hồn.

Tôn Cafe

Tôn Cafe mang đến sự thú vị khi sử dụng nhiều vật dụng xưa cũ quen thuộc như nắp vung, vá, thanh sắt... để làm chi tiết trang trí. Chính điều này đã giúp khơi gợi sự thân quen, gần gũi cho khách hàng khi đến đây. Quán sử dụng tông màu tối và trầm lắng giúp tạo sự nhẹ nhàng, chất lượng các buổi biểu diễn Acoustic tại Tôn Cafe thì không có gì bàn cãi. Lưu ý là quán chỉ phục vụ Acoustic từ 20h30 đến 22h00 thôi nha.

>>> Tìm hiểu thêm: Quản lý nhân viên phục vụ quán cafe như thế nào để hiệu quả?

Sense Cafe

Tiếp theo là Sense Cafe, quán cafe mang đến một chút khác biệt so với nhiều quán cà phê Acoustic Sài Gòn khác mà GoACADEMY muốn chia sẻ đến bạn. Quán sử dụng phong cách Châu Âu hiện đại, có không gian rộng rãi, yên bình và nhiều buổi trình diễn Acoustic sôi động hấp dẫn. Điều đặc biệt tại Sense Cafe chính là quán phục vụ 24/7 luôn, tại đây còn có nhiều bộ trò chơi Board Game để bạn giải trí cùng bạn bè nữa nha.

Bin Cafe Acoustic

Bin Cafe Acoustic chắc hẳn là một trong những quán cafe acoustic Sài Gòn nổi tiếng nhất hiện nay. Quán mang đến sự thoải mái với một chút phong cách cổ điển, một chút đơn giản và một chút nổi loạn. Các buổi biểu diễn tại Bin Cafe Acoustic luôn ngập kín người nên nhớ phải đến thật sớm đó nha. Đồ uống tại Bin Cafe rất vừa miệng nên bạn cứ mạnh dạn thử mà không cần lo lắng nhé.

S-cafe Studio

Là một quán cafe acoustic Sài Gòn tọa lạc trong hẻm nên S-Cafe Studio có không gian khá yên tĩnh và tách biệt. Quán có diện tích rộng rãi kết hợp cùng tông màu ấm cúng, trung tâm quán còn có thêm một sân khấu nhỏ để ca hát nữa nhé. Đến S-Cafe Studio bạn có thể rủ thêm bạn bè, thưởng thức các thức uống siêu ngon, cùng nhau trò chuyện và lắng nghe các bản nhạc Acoustic siêu hay nha.

Yoko Cafe

Đến với Yoko Cafe Acoustic & Bar, bạn sẽ được thưởng thức các bản nhạc Acoustic bằng tiếng Anh nha, ban nhạc tại đây cực kỳ chất lượng nên quán thu hút khá nhiều người nước ngoài đến thăm. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng điểm cộng là biết cách bài trí nên vẫn có cảm giác rất thoải mái dù có full bàn. Thức uống tại đây thì khá ngon, band nhạc thì chơi đủ mọi thể loại như pop ballad, jazz, rock,... nên cực kỳ hoàn hảo để thư giãn luôn.

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ chọn được cho mình quán cafe acoustic lý tưởng để có ngày cuối tuần cực chill và ý nghĩa.


 

Thông tin liên hệ


: hoaithu_1998
:
:
:
: