Đặt banner 324 x 100

Tổng quan về tủ đựng dụng cụ đồ nghề 3 ngăn


Tủ đựng dụng cụ đồ nghề không bị sét có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và ngân sách của người sử dụng. Các nguyên liệu chống ăn mòn như thép không gỉ, nhôm và nhựa PVC đều có ưu điểm riêng, vì vậy bạn cần cân nhắc và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tổng quan về tủ đựng dụng cụ đồ nghề 3 ngăn

Nhìn chung các loại tủ đồ nghề đều có công dụng chính là đựng dụng cụ, thiết bị sửa xe. Tủ đựng dụng cụ 3 ngăn được các anh thợ thường gọi bằng tên khác là xe đẩy đựng đồ nghề.

Tủ đồ nghề giúp tập hợp những thiết bị dụng cụ lại một nơi. Dễ dàng cho việc sắp xếp tìm kiếm . Tránh trường hợp đồ nghề, dụng cụ bị vứt lung tung thất lạc. Gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

Tủ đồ nghề 3 ngăn tại Thiết bị G7 thường có thiết kế gồm 3 khay được gắn với khung thép chắc chắn. Đồng thời có trang bị thêm bánh xe đẩy xoay 360 độ tiện lợi di chuyển trong cửa tiệm.

Các loại tủ đồ nghề hiện có tại G7 gồm:

  1. Xe đẩy đựng đồ nghề 3 máng inox
  2. Xe đẩy đựng đồ nghề 5 ngăn
  3. Xe đẩy đựng đồ nghề 3 ngăn có ngăn kéo khóa
  4. Xe đẩy đựng đồ nghề 3 ngăn TARON
  5. Xe đựng đồ nghề 3 ngăn có giá treo
  6. Xe đựng đồ nghề 3 ngăn có 1 ngăn kéo

Mua tủ đồ nghề 3 ngăn chất lượng, giá tốt ở đâu?

Thiết bị G7 là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua tủ đồ nghề các loại. 3, 5, 6 ,7 ,11 ngăn, bàn nguội cơ khí.

Trên đây là phần giới thiệu về tủ đồ nghề 3 ngăn với những công dụng đặc biệt. Mang đến nhiều tợi lợi phục vụ cho công việc sửa xe hiệu quả hơn.

Mọi thắc mắc cần tư vấn đặt hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tri cập website https://thietbig7.vn hoặc liên hệ để được hổ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0948.232.328 và 0967.232328
 

Thông tin liên hệ


: Trinh_Sang
: Đăng Khoa
: 0948232328
: số 2 Đường D1 phường Linh Tây TP Thủ Đức