Đặt banner 324 x 100

Những gợi ý giúp bạn trang trí phòng ngủ siêu đẹp


Bỏ túi ngay các mẹo dưới đây để có thể không gian căn phòng ngủ của các bạn vừa bảo đảm an toàn nhân tố nghệ thuật và thẩm mỹ vừa giúp đỡ bạn thư giãn sau đó 1 ngày làm việc căng thẳng.

Chọn ga trải giường màu trung tính

Theo Best Life, chuyên gia trang trí nội thất người Mỹ nổi tiếng Shani Moran nhận định rằng để đảm bảo đã có được khoảng không nghỉ ngơi thư giãn & ngủ ngon giấc, bạn nên cẩn thận đến sắc tố họa tiết thiết kế chăn ga gối được dùng mỗi ngày nhà gác lửng 3 phòng ngủ.

Trong lúc ấy, một khảo sát ở Anh cho thấy thêm, phòng ngủ được trang trí thiết kế bên trong có màu xanh coban, xanh dương hay xanh da trời có tác dụng giúp người khoác phòng ngủ ngon & lâu hơn người khác, bình quân lên đến 7 tiếng 52 phút mỗi đêm.



Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 1.

bởi vậy, các màu này được xem là những sắc tố tương thích nhất để cho Chủ nhà chọn lựa lúc mua chăn ga, gối, khiến cho bạn đã có được giấc ngủ ngon.

lựa chọn rèm cửa tương xứng

Nhiều chuyên gia nội thất cho thấy, rèm phòng ngủ xoàng được ưu tiên sử dụng là rèm vải hai lớp bởi loại rèm này có chức năng chống nắng, hạ nhiệt , tránh tiếng ồn từ phía bên ngoài lọt được vào phòng, giúp khoảng không căn phòng ngủ luôn yên tĩnh & thoải mái và dễ chịu nhà vườn mái nhật.




Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 2.

mặc dù thế, cần cảnh báo nhắc nhở là rèm phải đủ rộng lớn và dài để bao bọc kín toàn cục không gian hành lang cửa số tương tự như treo rèm phải được treo cao để gia công tăng độ cao của căn phòng. Lúc ấy cửa chủ đầu tư cần cẩn thận thêm vào đó độ cao 10cm, chiều ngang 20 - 30cm đối với khung cánh cửa chính để cho khi vén rèm sang trọng hai bên thì bộ rèm sẽ trở nên phẳng phiu.

lựa chọn cây cối cho phù hợp với phòng ngủ

Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 3.

Nếu có ý định tin dùng cây trồng để thêm thắt trong căn phòng ngủ thì nên chọn lựa nhiều chủng loại cây cần ít nước, ít ánh nắng & dễ sinh trưởng. Chỉ nên chọn lựa những loại cây quang hợp CAM (Crassulacean acid metabolism) như dây nhện, lưỡi hổ, nha đam, lan ý, trầu bà, phong phú,… vì chúng hút khí CO2 & thải O2 vào buổi tối.

nên đặt cây ở các địa điểm như cạnh hành lang cửa số để có thể cây rất có thể lấy ánh nắng. Đừng nên đặt những cây tán bát ngát, độ ẩm cao ngay gần giường vì việc tưới nước liên tiếp rất có khả năng tạo thời cơ cho vi sinh vật sinh sôi nhà vườn nhỏ đẹp.

Tạo điểm nhấn trên tường

Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 4.

Nếu bức tường căn phòng ngủ của Chủ nhà trông hơi trống trải thì những bức tranh treo tường có thể là một trong những lựa chọn không tồi dành cho chủ đầu tư đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế. Những bức họa đồ với Bức Ảnh đơn giản sẽ mang đến không gian yên tĩnh để cho tất cả chúng ta được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Nó không những giúp khoảng trống căn phòng có thể trở nên nhộn nhịp mà còn lãng mạn và hiện đại hơn.

Thông tin liên hệ


: HGI
:
:
:
: