Đặt banner 324 x 100

Mở bán biệt thự, liền kế The Classia Khang Điền tại Quận 9


Thông tin tổng quan

The Classia Khang Điền là dự án nhà phố liền kề và biệt thự hạng sang trên diện tích 4.3 ha của chủ đầu tư Khang Điền. Dự án nằm trên đường Võ Chí Công, Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh (nay là Thành phố Thủ Đức) gần Khu Công Nghệ Cao.

Với thiết kế kiến trúc châu Âu cổ điển kết hợp với cảnh quan thiên nhiên, dự án có 7 phân khu với mật độ xây dựng chỉ chiếm 26%, và có nhiều loại hình sở hữu từ nhà phố, biệt thự đơn lập đến biệt thự vườn. The Classia cũng tập trung vào xanh hóa và tiện ích đẳng cấp để tạo nên một không gian sống lý tưởng dành cho cư dân tinh hoa. Dự án này nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng khi được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường bất động sản.

Dự án The Classia Khang Điền Quận 9 có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP HCM trên diện tích 4,3 ha. Mật độ xây dựng chưa tới 30%, cho phép dự án tập trung vào phát triển mảng xanh tự nhiên và hệ thống tiện ích nhằm tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng dân cư tinh hoa.

the classia khang dien quan 9 11

Sản phẩm của dự án bao gồm chuỗi nhà phố liền kề và biệt thự với diện tích đa dạng từ 5x16m đến 10x20m, hình thức xây dựng 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện mặt ngoài và giao thô bên trong. Khách hàng có thể lựa chọn để an cư, đầu tư hoặc kinh doanh.

Tên dự án  The Classia Khang Điền
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần ĐT & KD nhà Khang Điền
Vị trí dự án Đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9. TP.HCM
Đơn vị xây dựng Conteccons
Quản lý & vận hành CBRE
Quy mô 4,3ha
Mật độ xây dựng 36%
Loại hình sản phẩm Nhà phố liền kề, biệt thự.
Hình thức bàn giao  Hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong
Pháp lý   

Sổ hồng sở hữu lâu dài

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/the-classia-khang-dien-quan-9/

Thông tin liên hệ


: nguyentnguyet
: nguyen thi nguyet
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: