Đặt banner 324 x 100

Những điều mà bạn chưa biết về tâm lộc phát 


Có nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi liệu Công ty Tâm Lộc Phát có phải là một công ty lừa đảo hay không. Với cơ hội đầu tư hấp dẫn, sự lo lắng về mức độ an toàn là điều dễ hiểu. Thị trường gần đây xuất hiện nhiều công ty làm ăn phi pháp, đã nuốt trọn vốn của nhiều nhà đầu tư. 

Vì vậy, việc lựa chọn một kênh đầu tư hiệu quả, đáng tin cậy là điều không hề dễ dàng. Tâm Lộc Phát là một trong những công ty bị đánh đồng vào vòng xoáy này, vì vậy, việc xuất hiện các tin đồn xấu về công ty là điều không ngạc nhiên. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi Tâm Lộc Phát có thật sự là "lừa đảo" hay không, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Công ty Tâm Lộc Phát là gì?
Hiện nay, trên các kênh đầu tư và báo mạng thường xuyên xuất hiện thông tin về Tâm Lộc Phát kêu gọi góp vốn với lãi suất hấp dẫn hơn so với các gói tiết kiệm của ngân hàng. Tuy nhiên, việc đánh đồng thông tin "Tâm Lộc Phát lừa đảo" là điều khá hiển nhiên. 


Vì vậy, chúng ta cần phân tích đánh giá công ty Tâm Lộc Phát để xem thực hư ra sao và có đáng tin cậy để hợp tác đầu tư không. Đồng thời, việc nắm rõ và hiểu rõ ràng về quy trình và cơ chế hoạt động của Tâm Lộc Phát cũng là điều cần thiết để đưa ra quyết định đầu tư chính xác và có kết quả tốt nhất.

Tóm lại, Tâm Lộc Phát là một đối tác đầu tư có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng các điều khoản và cam kết trước khi quyết định đầu tư để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của khoản đầu tư.

Giới thiệu về Công ty Tâm Lộc Phát
Tâm Lộc Phát được thành lập vào năm 2019 dưới tên Công ty Cổ phần Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Lộc Phát, do Nguyễn Lệ Khuyên đứng đầu. Bắt đầu với gần 10 người cùng chinh chiến, nhờ tài năng lãnh đạo của Nguyễn Lệ Khuyên. 

Tâm Lộc Phát đã phát triển mạnh mẽ và có hơn 30 văn phòng chi nhánh trên toàn quốc. Gần đây nhất, vào ngày 4/6/2022, Tâm Lộc Phát đã mở rộng hoạt động của mình bằng việc khai trương thêm văn phòng chi nhánh tại Lào Cai.

Hệ sinh thái của Tập đoàn Tâm Lộc Phát 
Truyền thông và tổ chức sự kiện
Kinh doanh chuỗi cafe nhà hàng nghệ sĩ 
Kinh doanh hệ thống gian hàng tiện ích 
Kinh doanh hệ thống taxi Tâm Lộc Phát 
Kinh doanh bất động sản 
Sản xuất nước tinh khiết và cafe nguyên chất
Kinh doanh khách sạn, Villa, thời trang

Hệ sinh thái Tâm Lộc Phát 
Vừa qua Tâm Lộc Phát chính thức ra mắt Công ty Cổ phần Truyền hình Tâm Lộc Phát TV và Hãng phim Tâm Lộc Phát Việt Nam - Talofa Phim. Đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp phát triển của Tâm Lộc Phát. 

Sau những phân tích trên, chúng ta có thể thấy rõ cách làm việc của Tâm Lộc Phát được thực hiện một cách rõ ràng và minh bạch, với phương châm "con người thật - tài sản thật" luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, tin đồn về Tâm Lộc Phát lừa đảo là không chính xác.

Tâm Lộc Phát sở hữu khối tài sản và vốn điều lệ trên giấy phép kinh doanh lên đến 100 tỷ đồng, đây là cơ sở đáng tin cậy để các nhà đầu tư hợp tác và tin tưởng. Đồng thời, Tâm Lộc Phát cam kết luôn trả lãi đúng hẹn và chưa từng có thông tin chính thống về việc họ "đã lừa đảo" ai.

Những giải thưởng Tâm Lộc Phát đạt được thời gian qua
Hãy cùng điểm lại những thành tựu đáng kể mà Tâm Lộc Phát đã đạt được sau hơn 3 năm hoạt động để các nhà đầu tư có thêm niềm tin khi hợp tác với công ty này.

Vào ngày 16/07/2021, Tâm Lộc Phát đã được vinh danh là một trong top 50 thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện trên toàn quốc. Được bình chọn bởi Ban Tổ Chức Chương Trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, đây là một trong những đóng góp đáng kể của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng của khách hàng.

Công ty Tâm Lộc Phát đã đạt được vị trí trong Top 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Thành công hiện nay của công ty không thể thiếu sự đóng góp lớn của người lãnh đạo, vào ngày 28/5/2022 TGĐ Nguyễn Lệ Khuyên đã được vinh danh với giải thưởng “Nhà quản trị doanh nghiệp xuất sắc năm 2022”. Thành tích này cũng phần nào thể hiện quá trình phát triển ấn tượng của công ty.

Tất cả những thành tựu của Tâm Lộc Phát đều được xác thực và ghi nhận bởi các trang báo và truyền hình nổi tiếng, cho nên việc lên tiếng bảo vệ khỏi tin đồn lừa đảo là hoàn toàn cần thiết. Các tin đồn này là do những kẻ xấu muốn tạo ra lợi ích cho riêng mình, và không có bất kỳ căn cứ nào. Tâm Lộc Phát mong muốn rằng khách hàng sẽ tìm hiểu và đánh giá thông tin một cách khách quan, và tránh tin vào những lời đồn không chính thống.
>>> Xem thêm bài viết: Sáng Tỏ 3 Sự Thật Tâm Lộc Phát Lừa Đảo Năm 2023? - Tin Mới Nhất
 

Thông tin liên hệ


: TLam02
: Tâm Lộc Phát
:
: TPHCM