Đặt banner 324 x 100

Có nên dùng dụng cụ nâng mũi cấp tốc


Em không tin mà bà chị của em lại đi tin vào mấy lời quảng cáo dụng cụ nâng mũi cấp tốc luôn á. Rồi đó giờ mua về dùng mà có hiệu quả gì đâu chứ coi như phung phí tiền rồi. Lúc đầu nghe em đi nâng mũi bọc sụn là giờ có được mũi đẹp rồi không chịu giờ mới bắt đầu tiếc. Nếu giờ chị em đi nâng mũi thì đến khi nào mới có được mũi đẹp vậy bệnh viện? Và thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì có phải cắt rạch nhiều không? Do bà chị em cũng sợ thực hiện xong sẽ để lại sẹo xấu. Nên có gì bệnh viện tư vấn cho chị em giúp em với. Lần này chị em bảo phải đảm bảo tốt thì chị em mới thực hiện. (Kim Ngân – Tây Ninh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ hỗ trợ nâng mũi

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Kim Ngân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Tuy hiện nay có khá nhiều quảng cáo về dụng cụ nâng mũi cấp tốc nhưng thực tế các loại dụng cụ này không mang lại hiệu quả như mong đợi. Thay vào đó, thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện có thể giúp chị của chị Ngân có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú sau khoảng 1 đến 3 tháng thực hiện tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu.

Và ở Bệnh viện, thông thường các ca nâng mũi này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn đích thân thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, chỉ có một vết mổ nhỏ ban đầu sau khi nâng mũi xong sẽ được Bác sĩ khâu đóng tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, giấu ở vị trí khuất khó nhìn thấy và dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian. Như vậy là chị của chị có thể yên tâm nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện thay vì tiếp tục tìm kiếm một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.

Hình ảnh

Nếu còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn, chị của chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không